เครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ: 9 ตัวเลือกที่ดีที่สุด

มีเนื้อสัมผัสชื้น รสอ่อนๆ และมีโปรตีน 29 กรัมต่อมื้อ 4 ออนซ์ นอกจากนี้ยังมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงหัวใจและบำรุงสมองสูง หากคุณไม่ชอบปลาแซลมอน ทูน่า ซาร์ดีน หรือปลาเทราท์ก็ช่วยได้ ตั้งเป้าไปที่ปลา four ออนซ์สัปดาห์ละสองครั้ง ถัดไป ปลาฮาลิบัตที่อุดมด้วยสารอาหารเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการรวมไว้ในอาหารของคุณ ในการเสิร์ฟขนาด three ออนซ์ ปลาฮาลิบัตประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 21 กรัม และพลังงาน one hundred ten แคลอรี่ แม้ว่าจะมีปริมาณไขมันสูงกว่าปลาค็อด แต่ปลาฮาลิบัตก็เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three (หรือที่เรียกว่า “ไขมันดี” หรือ “คอเลสเตอรอลชนิดดี”) ซึ่งทำให้เป็นอาหารต้านการอักเสบและดีต่อสมองของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม คุณควรรับประทานปลาฮาลิบัตในปริมาณที่พอเหมาะเนื่องจากมีระดับสารปรอทสูง อันดับสองคือปลาค็อด ปลาน้ำเย็นแสนอร่อยนี้มีเนื้อสีขาวเป็นขุยซึ่งมีแคลอรี่และไขมันต่ำ จากข้อมูลของ Healthline ปลาคอดขนาด three ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมและมีแคลอรี่เพียง ninety ปลาค็อดยังเป็นแหล่งวิตามินบีและกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ สำหรับผู้ที่ไม่ชอบ “รสคาว” ที่เข้มข้น ปลาที่มีรสชาติอ่อนๆ นี้เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ชายอายุประมาณ 22 ปี การสังเคราะห์กล้ามเนื้อระหว่างการกินโปรตีน 20 หรือ forty กรัมในคราวเดียวไม่แตกต่างกัน แต่สำหรับผู้ชายอายุประมาณ 71 ปี กล้ามเนื้อของพวกเขาไม่ตอบสนองต่อโปรตีน 20 กรัม พวกเขาต้องการ forty กรัม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มอายุ ~ seventy one ปีต้องการน้ำหนักตัว zero.four กรัม/กก. แหล่งโปรตีนจากสัตว์มักเรียกว่าโปรตีน “สมบูรณ์” เนื่องจากมีกรดอะมิโนทั้งหมด ซึ่งรวมถึงเนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม

ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีฉลากโภชนาการพร้อมขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำ โดยทั่วไป การเสิร์ฟคือ 1-2 ช้อนตวงพร้อมกับช้อนที่มาพร้อมกับผง ให้โปรตีนเป็นกรัม ผงโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการได้รับโปรตีนมากขึ้นทุกวัน คุณสามารถปั่นเป็นเชคหรือสมูทตี้ โรยลงในข้าวโอ๊ตหรือเพิ่มลงในขนมอบ เช่น ขนมปังหรือมัฟฟิน โปรตีนส่วนเกินรวมกับการออกกำลังกายเป็นประจำสามารถช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ เปลี่ยนองค์ประกอบของร่างกาย หรือตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้ ก่อนที่จะเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ จำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการการกีฬาเพื่อรับคำแนะนำส่วนบุคคลตามความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ พวกเขาสามารถช่วยคุณกำหนดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและปริมาณที่เหมาะสมเพื่อรองรับความต้องการเฉพาะของคุณได้ กลุ่มที่ไม่ได้รับซีสตีนและธีอะนีนหลังการฉีดวัคซีน พบว่าแทบไม่มีการปรับปรุงการผลิตแอนติบอดี แต่กลุ่มที่รับประทานซีสตีนและธีอะนีนมีการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญ ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่าการสูญเสียภูมิคุ้มกันเนื่องจากความชราสามารถฟื้นฟูได้ด้วยการบริโภคกรดอะมิโน

กรดอะมิโนในอาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งจำเป็นต่อการรักษาความแข็งแรงและการทำงานของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ผงโปรตีนเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยต่อสู้กับภาวะทุพโภชนาการซึ่งเป็นปัญหาสำคัญในหมู่ผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ตามลำพังหรืออยู่ในสถานดูแลระยะยาว ภาวะทุพโภชนาการอาจทำให้น้ำหนักลด มวลกล้ามเนื้อน้อย (การสูญเสียกล้ามเนื้อ) และเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ การเพิ่มโปรตีนเชคลงในอาหารของพวกเขา หรือโดยการผสมผงโปรตีนในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต และสูตรอาหารอื่นๆ ผู้สูงอายุจะสามารถเพิ่มแคลอรี่และปริมาณโปรตีนได้อย่างง่ายดาย ในการเลือกโปรตีนผง ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงภาวะสุขภาพ ความต้องการอาหาร และความชอบส่วนตัวด้วย อาหารเสริมบางชนิดมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามินและแร่ธาตุ ไฟเบอร์ หรือโปรไบโอติก ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ ผู้สูงอายุควรพิจารณาประเภทของผงโปรตีนที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด ตัวอย่างเช่น คนที่แพ้แลคโตสอาจชอบผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลืองหรือถั่วลันเตา การอ่านฉลากอย่างละเอียดและมองหาส่วนผสมคุณภาพสูงที่ปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตรายก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน Muscle Milk เป็นเครื่องดื่มที่อุดมด้วยโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อและอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น แม้ว่าจะไม่ได้วางตลาดสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ แต่ก็อาจเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารประจำวัน เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าโปรตีนนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการสูง หลักการทั่วไปที่ดีคือเลือกใช้ผงที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าเพียงแค่เขย่าหรือเติมอาหารเพียงครั้งเดียว ผู้สูงอายุก็สามารถได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ช่วยสนับสนุนมวลกล้ามเนื้อ และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม แนวทางของรัฐบาลกลางแนะนำให้ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่บริโภคโปรตีนอย่างน้อย zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นปริมาณขั้นต่ำที่คุณต้องมีเพื่อหลีกเลี่ยงการขาดสารอาหาร และผู้เชี่ยวชาญหลายคนกล่าวว่าเพื่อสุขภาพที่ดี คุณควรตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้นอีกหน่อย เมื่อคุณอายุมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอายุ 65 ปีขึ้นไป คุณจะต้องบริโภคอาหารมากกว่าปริมาณที่แนะนำเพื่อรักษากล้ามเนื้อของคุณ Katie Dodd นักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นผู้ก่อตั้งบล็อก Geriatric Dietitian กล่าว

การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนมากกว่า RDA (โปรตีน 1.0 ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน) อาจช่วยในการลดน้ำหนักในขณะที่ยังคงรักษามวลกายที่ไร้ไขมันไว้ ตัวอย่างของผงโปรตีนจากสัตว์ ได้แก่ โปรตีนที่มาจากเวย์ เคซีน และไข่ โปรตีนจากสัตว์ “ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด” Pasquariello กล่าว โดยอธิบายว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน และกรดอะมิโนที่จำเป็นจะต้องได้รับจากการรับประทานอาหาร ในขณะเดียวกันร่างกายสามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นได้โดยใช้กรดอะมิโนที่จำเป็น มาตรฐานทองคำสำหรับการประเมินขนาดกล้ามเนื้อคือการใช้การสแกน MRI สุ่มชายและหญิงหลายร้อยคนที่มีอายุมากกว่า 65 ปีเป็นเวลาหนึ่งปีในการควบคุมยาหลอกที่มีน้ำตาลในโต๊ะ เทียบกับโปรตีนคุณภาพต่ำ (คอลลาเจน) เทียบกับเวย์โปรตีน โดยมีหรือไม่มีการฝึกความต้านทานความเข้มข้นต่ำหรือสูง และกลุ่มการออกกำลังกายได้รับ กล้ามเนื้อแต่โปรตีนไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันไม่ได้ทำให้ขนาดกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือประสิทธิภาพแตกต่างกัน แม้แต่เวย์โปรตีนที่เพิ่มพวกมันจากระดับโปรตีนเฉลี่ยถึง 1.5 กรัม/กก. ก็ไม่ได้ดีไปกว่าการให้อาหารพวกมันในปริมาณที่เทียบเท่ากับยาเม็ดน้ำตาล และการศึกษานี้ได้รับการออกแบบและจ่ายเงินโดยบริษัทเวย์แห่งหนึ่ง! การแทรกแซงด้วยเวย์สองปีซึ่งเป็นหนึ่งในการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก็ล้มเหลวในการแสดงประโยชน์ใดๆ มากกว่ายาหลอกในทำนองเดียวกัน

การศึกษาทั้งหมดยกเว้นการศึกษาหนึ่งเรื่อง [18] เป็นไปตามรายการ Delphi อย่างน้อย 75% (ตารางที่ 1) การศึกษา 8 เรื่องจากทั้งหมด 9 เรื่องเป็นการทดลองทางคลินิกแบบสุ่มและมีกลุ่มควบคุมด้วยยาหลอก [8], [17], [19], [20], [26]–[29] การทดลองห้าเรื่องประกอบด้วยการวิเคราะห์ความตั้งใจที่จะรักษา [8], [20], [26], [27], [29] ระดับการปฏิบัติตาม 75%–100% ของการศึกษา 8 เรื่องจากทั้งหมด 9 เรื่องตามเกณฑ์ Delphi ชี้ให้เห็นว่าการศึกษาดังกล่าวให้หลักฐานคุณภาพสูง การเบี่ยงเบนของ Coder ถูกคำนวณเป็น zero.93 ซึ่งบ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือที่น่าพอใจระหว่างผู้เขียนโค้ด คุณได้รับโปรตีนจากอาหารในปริมาณที่เพียงพอหรือไม่ หากไม่จำเป็น คุณจำเป็นต้องเสริมโปรตีนในอาหารของคุณ ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างให้กับสมรรถภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณได้ ในสหรัฐอเมริกา โดยทั่วไปอาหารเสริมไม่จำเป็นต้องผ่านการตรวจสอบก่อนวางตลาด เช่นเดียวกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ การกล่าวอ้างด้านสุขภาพไม่ได้รับการประเมินความถูกต้อง และข้อกำหนดที่ผู้ผลิตปฏิบัติตามหลักปฏิบัติด้านการผลิตที่ดีนั้นเพิ่งจะค่อยๆ ดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายน ในแคนาดา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านการทดสอบก่อนวางตลาด Roberta Anding นักโภชนาการทางคลินิกและผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการการกีฬาที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์เบย์เลอร์เห็นด้วย และเธอกล่าวว่า “ถ้าคุณถามผู้บริโภคทั่วไปว่าพวกเขาต้องการโปรตีนมากแค่ไหน พวกเขาก็ไม่รู้เลย”

การบริโภคโปรตีนมากกว่าที่ร่างกายต้องการอาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ไม่สบายลำไส้ ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และอื่นๆ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปแบบเรื้อรังยังเพิ่มความเสี่ยงต่อสภาวะต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของหลอดเลือด ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการชัก โดยทั่วไปการบริโภคโปรตีน 200 กรัมต่อวันเป็นประจำนั้นมากเกินไป หากคนเราบริโภคโปรตีน 200 กรัมในหนึ่งวัน ทางที่ดีควรปรับปริมาณโปรตีนในช่วงที่เหลือของสัปดาห์ให้เหมาะสม คนส่วนใหญ่สามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจบริโภคได้ถึง 3.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันปี 2020-2050 แนะนำให้ผู้ใหญ่ได้รับพลังงานจากโปรตีนระหว่าง 10% ถึง 35% ในแต่ละวัน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่บุคคลควรบริโภค บทความนี้จะกล่าวถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำ ผลข้างเคียงของโปรตีนที่มากเกินไป และอื่นๆ อีกมากมาย กล้ามเนื้อโครงร่างลีบเกี่ยวข้องกับระยะการอักเสบที่นำไปสู่การตายของเซลล์และการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อและกระตุ้นความเครียดของเส้นใยเอนโดพลาสมิก (ERS) และการกินอัตโนมัติ (96, 97) ทั้ง EPA และ DHA อาจลดทอน ERS และ autophagy ในกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดการฝ่อโดยการลดการเพิ่มขึ้นของการแสดงออกของ PERK และ ATG14 (98) นอกจากนี้ DHA ยังส่งเสริมการสร้างไมโตคอนเดรียและการเปลี่ยนแปลงเส้นใยกล้ามเนื้อโครงร่าง (99) และชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อโดยการกระตุ้นความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นระดับกลาง และยับยั้งการย่อยสลายโปรตีโอโซมของโปรตีนในกล้ามเนื้อ (100)

โปรตีนสามารถช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมในลำไส้ในขณะที่ลดการสลายของกระดูก8 ในระดับเซลล์ นอกจากนี้บทบาทของโปรตีนในการรักษากล้ามเนื้อโครงร่างให้แข็งแรงยังเกี่ยวข้องโดยตรงกับสุขภาพกระดูกอีกด้วย เราพบว่า Opportuniteas เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการอบ คริสตินา ผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาลและสมาชิกหัวหน้าฝ่ายเนื้อหา GGR ของทีมยกน้ำหนักของ Kate Meier ได้ทดสอบ Opportuniteas และให้คะแนนรวม four.26 จาก 5 คะแนน คริสตินาเสิร์ฟทั้งหมด 15 มื้อโดยเตรียมน้ำ น้ำแข็ง และผลไม้ 1 ผล —บางครั้งก็ใส่กล้วยครึ่งหนึ่ง และบางครั้งก็ใส่สตรอเบอร์รี่และนมอัลมอนด์ เวย์โปรตีนของแลดเดอร์เป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 26 กรัม รวมทั้ง BCAAs 7 กรัม และ EAA 14 กรัม แต่ละมื้อประกอบด้วยทาร์ตเชอร์รี่ 480 มิลลิกรัม ซึ่งสามารถช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อ3 หลังออกกำลังกาย ความเข้มข้นที่หมุนเวียนของกลูคากอนไม่ได้รับผลกระทบจากอายุ [54,fifty five,56] เครื่องดื่มเวย์โปรตีนทำหน้าที่เพิ่มความเข้มข้นของกลูคากอน ในระดับที่ใกล้เคียงกันในผู้สูงอายุและคนหนุ่มสาว [58] การตอบสนองของลำไส้เล็กจำนวนหนึ่งต่อการบริโภคโปรตีนมีความแตกต่างกันระหว่างผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีและผู้ที่มีอายุน้อยกว่า และการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุเหล่านี้ก็อาจส่งผลต่อการตอบสนองต่อโปรตีนหรือโปรตีนที่มีอาหารเสริมในผู้สูงอายุ วิตามินบีที่หายไปนั้นถูกจัดประเภทใหม่หรือพิจารณาว่าไม่ใช่วิตามิน ตัวอย่างเช่น B9 คือกรดโฟลิก และโฟเลต 5 ชนิดอยู่ในช่วง B11 ถึง B16 สารอื่นๆ เช่น PABA (เดิมชื่อ B10) เป็นสารที่ไม่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เป็นพิษ หรือมีผลกระทบที่ไม่สามารถจำแนกประเภทได้ในมนุษย์ หรือไม่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นวิตามินตามทางวิทยาศาสตร์[82] เช่น วิตามินที่มีจำนวนมากที่สุด ซึ่งผู้ปฏิบัติงานด้านธรรมชาติวิทยาบางคนเรียกว่า B21 และ B22 .

กลูโคซามีนและคอนดรอยตินเป็นอาหารเสริมยอดนิยมสำหรับสุขภาพข้อต่อ และอาจช่วยลดความเสี่ยงของปัญหาข้อต่อที่เกี่ยวข้องกับอายุ เช่น โรคข้อเข่าเสื่อม การเสริมด้วยสารประกอบเหล่านี้สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ลดการอักเสบ และส่งเสริมสุขภาพข้อต่อโดยรวมสำหรับนักกีฬาสูงวัย ที่ One Medical Seniors เรารู้ว่าสุขภาพของคุณเป็นมากกว่าแค่ร่างกายและจิตใจ การดูแลสุขภาพที่ดีครอบคลุมทุกด้านของสุขภาพของคุณ ตั้งแต่อาหารและโภชนาการ ไปจนถึงการมีสติ ตลอดจนการออกกำลังกายและกิจวัตรประจำวัน รูปแบบการดูแลที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางของเราจะทำให้คุณกลับมาเป็นผู้นำในเส้นทางด้านสุขภาพของคุณเอง ช่วยให้คุณตัดสินใจเรื่องชีวิตที่มีสุขภาพดีได้ด้วยตนเอง สมูทตี้มีพื้นฐานมาจากน้ำผลไม้ และมักประกอบด้วยผลไม้ ผัก ผักใบเขียว ฯลฯ มากกว่าเครื่องดื่มเชค สมูทตี้มักมีแคลอรี่ต่ำกว่า สมูทตี้มีประโยชน์ทั้งหมดของอาหารที่ใช้ทำสมูทตี้ ทำให้สมูทตี้เป็นแหล่งสารอาหารที่รอบด้าน ในบรรดา BCAA นั้น ลิวซีนมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการส่งเสริมการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น เราควรบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยลิวซีนเป็นประจำ เช่น ผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ ปลา และไข่

โดยธรรมชาติแล้วบางคนมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า และการได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย ผงโปรตีนสามารถช่วยคุณลดช่องว่างได้ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้ และผงโปรตีนบางชนิดมีโลหะหนักหรือสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นอันตรายหากได้รับในปริมาณมาก ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการในหนึ่งวัน (RDA) แตกต่างกันไปในแต่ละคน ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและอยู่ประจำมักต้องการโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน สำหรับคนหนัก a hundred and seventy ปอนด์ จะหนักประมาณ sixty two กรัม เมื่อเราอายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อก็เริ่มลดลง กระบวนการทางธรรมชาตินี้เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย และส่งผลต่อทุกคน หากไม่ดำเนินการใดๆ ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถป้องกันไม่ให้ผู้คนทำกิจกรรมประจำวัน เช่น การออกไปข้างนอก และเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้มหรือกระดูกหักได้อย่างมาก สิ่งนี้อาจทำให้ผู้คนใช้ชีวิตอิสระได้ยากขึ้น การจัดการกับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันคุณภาพชีวิตที่ต่ำลง “โดยทั่วไป ข้อมูลที่พบในการทบทวนนี้ชี้ให้เห็นว่าการเสริมเวย์โปรตีนมีแนวโน้มดีต่อสุขภาพของประชากรสูงอายุ” ผู้เขียนเขียน “เราได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่สูง และมีขนาดกะทัดรัด ผลิตภัณฑ์นี้ผสมผสานเวย์โปรตีนเข้มข้นที่มีความเสถียรต่อความร้อนเข้ากับโปรตีนนมเข้มข้นที่ดูดซับได้อย่างรวดเร็ว โดยมีปริมาณโปรตีนมากกว่า 14% โดยที่มาจากเวย์มากกว่า 50% ให้โปรตีนคุณภาพสูงในปริมาณเล็กน้อยเพื่อการปล่อยสารอาหารและกระเพาะอาหารได้เร็วขึ้น ว่างเปล่า” ดร. ผลการศึกษาพบว่าผู้สูงอายุที่กระตือรือร้นต้องการโปรตีน 1-1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แต่คุณต้องจับคู่จำนวนนี้กับการออกกำลังกายที่เหมาะสม จากนั้นคุณจึงจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากอาหารเสริมและอาหารคีโตโดยรวม ตามกฎทั่วไป วิธีที่ดีที่สุดคือใช้อาหารเสริมหลังออกกำลังกาย เนื่องจากจะช่วยเร่งการสร้างกล้ามเนื้อได้

เมื่ออายุมากขึ้น พวกเขาอาจรู้สึกอยากอาหารลดลง ส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลง นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงในการรับรู้รสชาติและปัญหาทางทันตกรรมยังส่งผลต่อความสามารถในการบริโภคโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากมื้ออาหารปกติอีกด้วย โปรตีนไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อสุขภาพของกล้ามเนื้อและกระดูกเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญต่อความเป็นอยู่โดยรวมด้วย ช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมนที่จำเป็น และช่วยให้รู้สึกอิ่มและอิ่ม ซึ่งมีประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและป้องกันภาวะทุพโภชนาการ ผงโปรตีนช่วยป้องกันการขาดสารอาหารได้ การขาดวิตามินดี วิตามินบี 12 แคลเซียม ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียมเป็นเรื่องปกติมากในผู้สูงอายุ และสามารถควบคุมหรือป้องกันได้ด้วยการเติมผงโปรตีนที่อุดมด้วยสารอาหารลงในอาหาร ปัญหาทางทันตกรรม เช่น การสูญเสียฟัน โรคเหงือก และอาการปวดช่องปากอาจทำให้เคี้ยวแหล่งโปรตีนแข็งได้ยาก ผู้สูงอายุอาจประสบกับการกลืนลำบาก หรือที่เรียกว่ากลืนลำบาก เนื่องมาจากกล้ามเนื้ออ่อนแรงตามอายุ สภาวะทางระบบประสาท และการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของลำคอและหลอดอาหาร

‘คุณลองนึกภาพนักล่าและคนเก็บผลไม้เพลิดเพลินกับโยเกิร์ตไขมันต่ำดูไหม’ เขากล่าว แนวทางการอดอาหารแบบเดิมๆ ของเขาคือสิ่งที่ส่งผลให้เขาประสบความสำเร็จด้านกีฬาที่โดดเด่น เมื่อจับคู่กับการออกกำลังกายอย่างหนัก ทำให้เขารู้สึกอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้นหลายสิบปี ในโลกที่สมบูรณ์แบบ ทุกคนสามารถรับโปรตีนทั้งหมดที่ร่างกายต้องการจากอาหารที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ในโลกแห่งความเป็นจริง การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของร่างกายนั้นไม่สามารถทำได้เสมอไป UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา

เพื่อปรับปรุงกฎระเบียบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การเคลื่อนไหวเหล่านี้เป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ต้องทำมากกว่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการประเมินความปลอดภัยและประสิทธิผลอย่างเหมาะสมก่อนที่จะขายให้กับผู้บริโภค สมูทตี้สามารถช่วยควบคุมน้ำหนัก ความอยาก และทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้ โดยทั่วไปแล้วเครื่องดื่มเหล่านี้ยังมีปริมาณแคลอรี่ที่สูงกว่าเครื่องดื่มทั่วไปเนื่องจากมีส่วนผสมที่หนาแน่น เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อาหารเหล่านี้เป็นแหล่งแคลอรี่ส่วนเกินที่ดี อย่างไรก็ตาม สมูทตี้ไม่ควรทดแทนมื้ออาหารที่สมบูรณ์ สมูทตี้หลายชนิดมีส่วนผสมที่เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาความจำ ตอนนี้เราได้รวบรวมสารอาหารที่จำเป็นที่สุดสำหรับผู้สูงอายุมาใช้ในการรับประทานอาหารแล้ว เรามาดูตัวเลือกเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ รวมถึงสูตรสมูทตี้เพื่อสุขภาพง่ายๆ กันดีกว่า เหนือสิ่งอื่นใด น้ำคือตัวเลือกเครื่องดื่มที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่เสมอ อย่างไรก็ตาม สำหรับใครก็ตามที่มีปัญหาสุขภาพบางประการหรืออาจมีปัญหาในการรับประทานอาหารปกติ สูตรสมูทตี้และเครื่องดื่มปั่นเพื่อสุขภาพที่ทำได้ง่าย ๆ ก็สามารถเป็นทางเลือกเครื่องดื่มที่ดีเยี่ยมเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการได้ วัตถุประสงค์หลักของการทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตต้าในปัจจุบันคือการสังเคราะห์วรรณกรรมที่มีอยู่ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเสริมลิวซีนในผู้สูงอายุ โดยคำนึงถึงผลกระทบต่อพารามิเตอร์สัดส่วนร่างกายและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จุดมุ่งหมายรองคือทำการวิเคราะห์กลุ่มย่อยแบบเลือกสรรเมื่อสามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างอาสาสมัครที่มีสุขภาพดีและผู้ที่มีอาการมวลกล้ามเนื้อน้อยได้

โดยรวมแล้ว การรักษาที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ถือเป็นการแทรกแซงที่มีศักยภาพในการฟื้นฟูสมรรถภาพ อย่างไรก็ตาม การศึกษาคุณภาพสูงในหัวข้อนี้มีจำกัด และเมื่อพิจารณาถึงผลเชิงบวกของการฝึกออกกำลังกายต่อการทำงานของหัวใจและปอดและการรับรู้ รวมถึงการพัฒนามวลกล้ามเนื้อ จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมและสำรวจการใช้งานที่เป็นไปได้ อาสาสมัครทั้งสองกลุ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อในช่วงที่มีการจำกัดแคลอรี่และลดกิจกรรมลง ในช่วงพักฟื้น มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นในกลุ่มเวย์โปรตีน แต่ไม่อยู่ในกลุ่มโปรตีนคอลลาเจน การวิเคราะห์เมตาของการศึกษาที่ควบคุมด้วยยาหลอก 9 รายการประเมินการเสริมโปรตีนและกรดอะมิโนในการปรับปรุง LBM ในผู้สูงอายุ การวิเคราะห์ของเราตรวจพบว่าไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างยาหลอกและกลุ่มการรักษาในการเปลี่ยนแปลงเฉลี่ยจากการตรวจวัดพื้นฐานจนถึงจุดสิ้นสุดของการศึกษา LBM หรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โดยวัดโดยการกดขาสองครั้งหรือการยืดขาในประชากรสูงอายุแบบผสม เราซื้อผงโปรตีนและเครื่องดื่มจำนวน 15 รายการส่วนใหญ่ในเขตเมืองใหญ่ของนิวยอร์กหรือทางออนไลน์ และทดสอบตัวอย่างสารหนู แคดเมียม ตะกั่ว และปรอทหลายตัวอย่างในแต่ละตัวอย่าง ผลลัพธ์แสดงให้เห็นช่วงที่ค่อนข้างมาก แต่ระดับในผลิตภัณฑ์สามรายการมีความกังวลเป็นพิเศษ เนื่องจากการบริโภคสามหน่วยบริโภคต่อวันอาจส่งผลให้ได้รับสารหนู แคดเมียม หรือตะกั่วในแต่ละวันเกินขีดจำกัดที่ USP เสนอ

ภาวะแทรกซ้อนทางเดินอาหาร เช่น ท้องผูก อาหารไม่ย่อย และการดูดซึมสารอาหารลดลง เป็นเรื่องปกติในผู้สูงอายุ พวกเขาสามารถขัดขวางการสลายและการดูดซึมโปรตีนในอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้การบริโภคโปรตีนลดลง การแก่ชรายังสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการทำงานของระบบย่อยอาหาร เช่น ลดการผลิตกรดในกระเพาะอาหารและการเคลื่อนไหวของระบบทางเดินอาหารช้าลง ซึ่งอาจส่งผลต่อการเผาผลาญโปรตีนด้วย การเติมผงโปรตีนหนึ่งช้อนลงในอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือสูตรอาหารอื่นๆ เป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ กล่าวได้ว่าผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน เวย์สามารถป้องกันโรคต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มน้ำหนัก ด้วยการมีส่วนร่วมในโปรแกรมการออกกำลังกายและควบคุมอาหารและออกกำลังกายโดยรวม แต่เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่ากำหนดเป้าหมายไปที่ปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหลอดเลือดหัวใจโดยเฉพาะ เวย์ซึ่งทำจากส่วนที่เป็นของเหลวของนมซึ่งแยกออกจากกันในระหว่างการผลิตชีส ไม่ได้เป็นเพียงแหล่งของโปรตีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสารอาหารต่างๆ เช่น กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง อิมมูโนโกลบูลิน และเศษส่วนย่อยของโปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น แลกโตเฟอร์ริน เราใช้ Sure Max Protein Nutrition Shake มาระยะหนึ่งแล้ว และเราประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงดีต่อสุขภาพของกล้ามเนื้อ และเราสังเกตเห็นว่าระดับพลังงานของเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังการบริโภค วิตามินและแร่ธาตุที่เพิ่มเข้ามาก็เป็นประโยชน์เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสุขภาพภูมิคุ้มกัน ความหลากหลายของแหล่งโปรตีนในผงโปรตีนจากพืชวีแกนแท้ๆ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงโปรไฟล์กรดอะมิโนที่ครอบคลุม สนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ สูตรที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากถั่วเหลืองยังสอดคล้องกับความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ทำให้เข้าถึงได้สำหรับผู้ชมในวงกว้าง

ด้วยเหตุนี้ Ehsani จึงตั้งข้อสังเกตว่าปริมาณโปรตีนและส่วนผสมที่แน่นอนที่ระบุไว้บนฉลากอาจไม่ถูกต้องทั้งหมด นอกจากนี้ หากคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สาม ก็มีความเสี่ยงที่จะมีการปนเปื้อนมากขึ้น “ผงโปรตีนบางชนิดอาจมีส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น โลหะหนัก” เธอกล่าว “โปรตีนเชคเป็นสารอาหารที่สะดวกและพกพาไปได้ทุกที่ในถ้วยหรือขวด” Roxana Ehsani นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากไมอามีและเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่ Virginia Tech กล่าว “พวกมันบริโภคง่ายและให้แหล่งโปรตีนที่ดี” เธอกล่าว โดยสังเกตว่าพวกมันสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีน ซึ่งสามารถช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและความอิ่มแปล้ เพื่อช่วยคุณแยกวิเคราะห์ตัวเลือกต่างๆ ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองสองคนและสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านสุขภาพของ Forbes ซึ่งเป็นผู้จัดเตรียมโปรตีนเชคที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุน ปริมาณโปรตีน น้ำตาลทั้งหมด การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และจำนวนคำแนะนำทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ผลการวิจัยส่วนใหญ่ระบุว่าการรับประทานโปรตีนมากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวันเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพได้ เดฟรีส์ เอ็มซี, บรีน แอล, วอน อัลเมน เอ็ม และคณะ การฝึกความต้านทานน้ำหนักต่ำในระหว่างการลดขั้นตอนจะช่วยลดมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงที่ลดลง และเพิ่มความไวต่ออะนาโบลิกในชายสูงอายุ ตัวแทน Physiol.

พ่อครัวของเราใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเท่านั้น ซึ่งมักจะมาจากเกษตรกรในท้องถิ่น และสามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหาร เช่น อาหารโซเดียมต่ำ ชุมชนของเรามีห้องรับประทานอาหารสไตล์ร้านอาหารที่ไม่ธรรมดาและร้านอาหารขนาดเล็กที่สดใหม่ในสถานที่ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการของคุณได้ แม้ว่าวิตามินเหล่านี้จะมีประโยชน์ แต่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งหมดพร้อมกัน การรวมวิตามินมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อการผสมยาได้ ก่อนที่จะสลับยาหรือการบริโภคอาหารเสริมใดๆ ควรปรึกษาแพทย์ของคุณ หลังจากหกสัปดาห์ดังกล่าว ผู้เข้ารับการทดลองยังคงรับประทานอาหารเสริม (และยาหลอก) ขณะเดียวกันก็ดำเนินโปรแกรมการฝึกออกกำลังกายแบบก้าวหน้าเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งประกอบด้วยการฝึกแบบมีแรงต้านและการฝึกแบบช่วงความเข้มข้นสูง ฉันเคยเห็นคุณปู่ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่าเขาจะแข็งแรงและเฉียบแหลม แต่ฉันก็ยังกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดของเขา เพื่อนของฉันบอกว่าเขากินเก่ง แต่ฉันสงสัยว่าเขาอาจจะได้รับแคลอรีไม่เพียงพอเพราะเขาพยายามกินเพราะฟันหายไปและไม่ยอมใส่ฟันปลอม

กรดอะมิโนมักถูกเรียกว่าเป็นส่วนประกอบของร่างกาย พวกมันเชื่อมโยงกันเพื่อสร้างโครงสร้างหลักของโปรตีน ซึ่งร่างกายจะใช้ในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายหรือการบาดเจ็บ เมื่อเราอายุมากขึ้น หลายๆ คนพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น เนื้อสัตว์อาจเคี้ยวยาก อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดช่องว่างในอาหารของผู้สูงวัยโดยเฉลี่ย และมีหลักฐานแสดงอยู่ วิทยาศาสตร์แสดงให้เราเห็นว่าการเสริมโปรตีนสามารถปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อและการทำงานของผู้สูงอายุได้ หนึ่งในความท้าทายหลักสำหรับผู้สูงอายุคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อย ซึ่งเป็นภาวะที่เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพกล้ามเนื้อ และเครื่องดื่มเสริมโภชนาการซึ่งมักอุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวได้ ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอสามารถชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อและสนับสนุนการทำงานอิสระ การวิจัยก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่าการเสริมโปรตีนสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของการฝึกความต้านทานในผู้สูงอายุได้ แต่ยังมีความจำเป็นต้องกำหนดกลยุทธ์การรักษาที่มีประสิทธิผลและประสิทธิผลสูงสุดเพื่อฟื้นฟูความแข็งแรงและการทำงานของกล้ามเนื้อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดต่างๆ รวมกับการฝึกความต้านทานต่อมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการเคลื่อนไหวทางกายภาพในผู้สูงอายุ

Denhard แนะนำให้ตัดอาหารที่มีไขมันแปรรูปสูงออกจากอาหารของคุณ โดยเฉพาะอาหารทอด “มีแนวโน้มมากขึ้นที่บางคนจะมีอาการระคายเคืองต่อทางเดินอาหารหรือปัญหาอื่นๆ เนื่องจากอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ไม่ใช่ความไม่เพียงพอของเอนไซม์” เธอกล่าว บางครั้งผู้คนสับสนระหว่างเอนไซม์และโปรไบโอติก ทั้งสองอย่างส่งผลต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ในรูปแบบที่แตกต่างกันมาก โปรไบโอติกเป็นสิ่งมีชีวิตที่ประกอบขึ้นเป็นแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้ของคุณ ช่วยให้ระบบย่อยอาหารของคุณแข็งแรงและสนับสนุนการทำงานของเอนไซม์ โปรไบโอติกต่างจากเอนไซม์ตรงที่ไม่มีความสามารถในการสลายหรือย่อยส่วนประกอบของอาหาร การซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองจาก FDA จะช่วยป้องกันการบริโภคคอลลาเจนที่ปนเปื้อน บริษัทยาบางแห่งอาจใส่สารเคมีเจือปนที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมลงหรือจัดหาคอลลาเจนจากแหล่งที่ปนเปื้อน กรณีของคอลลาเจนที่ปนเปื้อนมักพบได้ทั่วไปในแหล่งคอลลาเจนจากสัตว์ การทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและสำรองข้อมูลนี้ด้วยความเห็นจากแพทย์ของคุณอาจเป็นประโยชน์

คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนสามชนิดที่มีความเข้มข้นสูง ได้แก่ ไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน ซึ่งสร้างโครงสร้างเกลียวสามชั้นของโปรตีน ร่างกายจะสลายคอลลาเจนออกเป็นกรดอะมิโนเหล่านี้ เพื่อสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ผิวหนัง ผม และเล็บใหม่ นักวิจัยกำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการใช้ฮอร์โมนเสริมเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แต่ขณะนี้ยังไม่มียาที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เพื่อรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แอล-อาร์จินีนเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนหลายชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง เช่นเดียวกับกรดอะมิโนอื่นๆ แอล-อาร์จินีนมีบทบาทในการสร้างโปรตีน ร่างกายใช้โปรตีนเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเนื้อเยื่อใหม่ โดยจะเปลี่ยนกรดอะมิโนนี้ให้เป็นสารเคมีไนตริกออกไซด์ ซึ่งช่วยให้หลอดเลือดเปิดได้ ข้อยกเว้นคือกรดโฟลิกเสริมสำหรับผู้หญิงที่มีศักยภาพในการคลอดบุตร Appel กล่าว “กรดโฟลิกช่วยป้องกันความบกพร่องของท่อประสาทในทารกเมื่อผู้หญิงรับประทานก่อนและระหว่างการตั้งครรภ์ระยะแรก นั่นเป็นเหตุผลที่แนะนำวิตามินรวมสำหรับหญิงสาว” ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแนะนำให้สตรีวัยเจริญพันธุ์ทุกคนได้รับกรดโฟลิก four hundred ไมโครกรัมทุกวัน ปริมาณธาตุเหล็กในวิตามินรวมอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้หญิงที่มีศักยภาพในการคลอดบุตร Appel กล่าวเสริม

หากคุณวางแผนที่จะใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ปริมาณสารอาหารหลักในผงนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา มองหาปริมาณโปรตีนที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการในแต่ละวันโดยไม่ต้องคำนึงถึงแคลอรี่มากเกินไป นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยคุณแยกแยะความต้องการโปรตีนและค้นหาอาหารเสริมที่เหมาะกับความต้องการเหล่านั้นได้ Muscle Milk Zero มีราคาแพงกว่าอาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ ในตลาดเล็กน้อย แต่บรรจุมาสะดวกและพร้อมพกพาไปได้ทุกที่ แต่ละขวดให้โปรตีนจากสัตว์ 20 กรัมและน้ำตาลเป็นศูนย์ นอกจากนี้ยังมีเส้นใย four กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และเป็นแหล่งแคลเซียม วิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินดีที่ดี เราได้รายงานว่าชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี ไม่เป็นโรคอ้วน แต่ไม่ใช่ผู้หญิง มีประสบการณ์ในการระงับระดับความหิวและการรับประทานอาหารอย่างไม่จำกัดอย่างมีนัยสำคัญ สามชั่วโมงหลังจากเครื่องดื่มเวย์โปรตีน 30 กรัม และ 70 กรัม [42,forty four,47] ในทางตรงกันข้าม และสอดคล้องกับการตอบสนองต่อเวย์ในลำไส้เล็กส่วนต้นที่ลดลง ผู้ชายและผู้หญิงที่มีสุขภาพดีและไม่อ้วนที่มีอายุมากกว่า 65 ปีจะรู้สึกหิวน้อยลงเล็กน้อย และไม่มีการจำกัดปริมาณอาหารตามปริมาณที่กำหนดในสามชั่วโมงหลังจากดื่มเวย์ 30 กรัมหรือ 70 กรัม [44,47,48,49,50]. การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพถือเป็นสิ่งสำคัญในทุกช่วงวัยของชีวิต ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม หากคุณไม่ได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสม คุณก็อาจสร้างความเสียหายให้กับตัวเองได้ การใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่อายุ fifty five ปีขึ้นไป ซึ่งรวมถึงการตระหนักรู้อย่างถ่องแท้ถึงอาหารที่คุณใส่เข้าไปในร่างกาย และสารอาหารประเภทใดที่คุณบริโภคในแต่ละวัน

ถั่วไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีดำ หรือสีขาว เป็นแหล่งโปรตีนจากพืช หนึ่งถ้วยสามารถมีโปรตีนได้ 15 กรัมขึ้นไป ถั่วอเนกประสงค์และราคาไม่แพงยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ชั้นดีอีกด้วย พวกมันอิ่มและดีต่อสุขภาพหัวใจ ผักชนิดอื่นก็เข้ามามีส่วนร่วมเช่นกัน ถั่วหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 8.5 กรัม และมันฝรั่งอบขนาดกลาง four.5 กรัม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาหากคุณมีสุขภาพแข็งแรง หากคุณมีคอเลสเตอรอลสูง โรคหัวใจ หรือเบาหวาน ให้สอบถามแพทย์หรือนักโภชนาการเกี่ยวกับไข่ หรือเพียงแค่กินไข่ขาว อกไก่ three ออนซ์มีโปรตีนประมาณ 27 กรัมและมีแคลอรี่ 135 แคลอรี่ ในขณะที่ควินัว 1 ถ้วยมีโปรตีนประมาณ eight กรัมและมีแคลอรี่ 222 แคลอรี่ ทั้งอกไก่และควินัวมี EAA ทั้งหมด 9 ชนิด แต่ถ้าคุณต้องการบริโภคโปรตีนในปริมาณเท่ากันกับอกไก่ คุณจะต้องการควินัวเกือบ 3.5 ถ้วย ควินัวในปริมาณนั้นมีประมาณ 780 แคลอรี่ เทียบกับ one hundred thirty five แคลอรี่ที่พบในอกไก่ ฉันไม่ได้ถูกปลูกฝังอย่างแน่นหนาในค่ายลดน้ำหนักแห่งใดแห่งหนึ่ง และไม่มีอะไรถูกหรือผิด เป็นเพียงสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อปรับเปลี่ยนแผนมื้ออาหารให้เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ มีสารอาหาร 6 อย่างที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง ได้แก่ คาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน น้ำ วิตามิน และแร่ธาตุ คาร์โบไฮเดรตและไขมันมีแนวโน้มที่จะได้รับความสนใจมากที่สุด แต่โปรตีนก็สมควรได้รับเวลาเท่ากันในการโดดเด่น ให้ฉันบอกคุณว่าทำไม สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือนมพร่องมันเนย แคลอรี่ต่ำ ไขมันต่ำ ที่มาพร้อมกับโปรตีน ผ่าน nutrionix.com นมพร่องมันเนยหนึ่งถ้วยให้พลังงาน eighty three แคลอรี่ โปรตีน eight.three กรัม และไขมันต่ำมาก zero.2 กรัม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ นมพร่องมันเนยเป็นแหล่งโพแทสเซียม วิตามินเอ และแคลเซียมที่ดีเยี่ยม

แม้ว่าควรระบุสารก่อภูมิแพ้ไว้บนฉลาก แต่ใครก็ตามที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรระมัดระวังในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่ชัดเจนของการปนเปื้อนข้ามในโรงงาน ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือกำลังรักษาโรคที่มีอยู่ ควรปรึกษาแพทย์ทั่วไปก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่ เมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าอาหารเสริมโปรตีนเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้ค้นหาว่าผงชนิดใดดีที่สุด คุณอาจเพลิดเพลินไปกับคำแนะนำเกี่ยวกับแถบโปรตีนที่ดีที่สุด การรับประทานโปรตีนในปริมาณมากเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพหลายประการ ตัวอย่างเช่น การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตเกิดความเครียดมากเกินไป ทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด ส่งผลให้คุณต้องฉี่มากขึ้น มันอาจทำให้เกิดปัญหากับกระดูกและตับของคุณ ผมบนศีรษะ ผิวหนังที่ปกคลุมคุณ และกล้ามเนื้อที่คุณเคลื่อนไหวในแต่ละวันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณที่ได้รับการสนับสนุนจากโปรตีน

หากคุณชอบบทความนี้เกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 50 ปี อย่าลืมอ่านคำแนะนำฉบับสมบูรณ์ของเราเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อหลังอายุ 50 ปี โปรตีนอาจมีความสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ แต่การทุบโปรตีนไม่ได้ช่วยให้คุณแพ็คได้ กล้ามเนื้อหากการฝึกของคุณไม่ตรงจุด การฝึกความแข็งแกร่งยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีและมีประโยชน์ ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว เพื่อเอาชนะการต่อต้านการกินอาหารตามวัย การตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพ 40 กรัมต่อมื้อเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมเพื่อให้แน่ใจว่ากล้ามเนื้อของคุณมีวัสดุก่อสร้างเพียงพอเสมอ ต้องใช้ลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็น 2.7–3 กรัมต่อโปรตีนหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพสูงสุด คุณต้องมีโปรตีนเคซีน 47 กรัม โปรตีนถั่ว forty eight กรัม หรือโปรตีนถั่วเหลือง 55 กรัมเพื่อให้ได้ปริมาณดังกล่าว หากคุณไม่บริโภคอาหารที่ทำจากสัตว์และเวย์โปรตีนไม่อยู่ในภาพ คุณจะไม่สามารถเข้าถึงโปรตีนชนิดรวดเร็วใดๆ ได้ ในกรณีนั้น ให้ใช้ผงโปรตีนประเภทที่คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นถั่วเหลือง ถั่วลันเตา หรือโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติอื่นๆ

วิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้อาจเป็นการใช้การเสริมโปรตีนเพื่อให้ได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงตามที่แนะนำ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าแหล่งโปรตีนไม่ได้มีคุณภาพเท่ากันทั้งหมด ดังนั้นจึงจำเป็นต้องคำนึงถึงการเลือกแหล่งโปรตีนเมื่อแนะนำอาหารเสริม โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่การเพิ่มโปรตีนในอาหารเป็นเรื่องที่ท้าทายอยู่แล้ว ตามหลักการแล้ว อาหารเสริมควรมีคุณภาพสูง ซึ่งหมายความว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (เช่น ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด) และย่อยและดูดซึมได้ง่าย นอกจากนี้ การวิเคราะห์เมตต้าของการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 9 รายการ พบว่าผู้ใหญ่ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงทดแทนสำหรับการลดน้ำหนักไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นลบ และการรับประทานโปรตีนสูงนานถึงหนึ่งปีทำให้น้ำหนักลดและไขมันลดลงมากขึ้นเมื่อเทียบกับคนทั่วไป ที่รับประทานโปรตีนต่ำ (โปรตีน zero.8–1.1 กรัม/กก./วัน) [26] การทบทวนวรรณกรรมในปี 2559 แนะนำว่าการบริโภคโปรตีน 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวันในระยะยาวจะปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี [27] เมื่อค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ การพิจารณาปัจจัยต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร เป้าหมายด้านสุขภาพ และความชอบส่วนตัว อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนสุขภาพกระดูก และรับประกันความเป็นอยู่โดยรวมของผู้สูงอายุ ที่นี่ เราจะเจาะลึกเกี่ยวกับผงโปรตีนยอดนิยมที่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุ โดยเน้นถึงคุณประโยชน์ ข้อควรพิจารณา รวมถึงแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่แนะนำบางส่วน

Protein supplements for the elderly

Andrew Shao รองประธานอาวุโสฝ่ายวิทยาศาสตร์และกำกับดูแลของ Council for Responsible Nutrition ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารเสริมกล่าวว่าไม่มีคำว่าบริโภคโปรตีนมากเกินไป ตราบใดที่คุณได้รับสารอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณด้วย การสัมผัสกับสารพิษพร้อมๆ กันอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกมันมุ่งเป้าไปที่อวัยวะหรือระบบเดียวกัน เช่นเดียวกับโลหะบางชนิดที่เราตรวจพบ ตามข้อมูลของ Harbut เขากล่าวว่านี่เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกัน ซึ่งหมายความว่าผลกระทบของสารพิษสองชนิดร่วมกันอาจมากกว่าผลของผลรวมของทั้งสองชนิดด้วยซ้ำ และยังไม่มีการวิจัยเพียงพอที่จะระบุได้ว่าสิ่งนั้นเกิดขึ้นจากการสัมผัสหลายครั้งจนถึงเท่ากันหรือไม่ ปริมาณโลหะหนักเหล่านั้นค่อนข้างต่ำ “นี่เป็นโลหะที่มีพิษสูงและถึงแม้มีบางกรณีที่จำเป็นต้องชั่งน้ำหนักการตัดสินใจกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง การยอมรับว่าคุณต้องสัมผัสกับแคดเมียมในเครื่องดื่มโปรตีนของคุณหลังออกกำลังกาย ไม่ใช่หนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน Michael Harbut, M.D. แคดเมียมทำให้เกิดความกังวลเป็นพิเศษเพราะมันสะสมและอาจทำลายไต ซึ่งเป็นอวัยวะเดียวกับที่อาจได้รับความเสียหายจากการบริโภคโปรตีนที่มากเกินไป และอาจต้องใช้เวลาถึง 20 ปีกว่าที่ร่างกายจะกำจัดแคดเมียมที่ดูดซึมได้เพียงครึ่งหนึ่งในปัจจุบัน

ผู้เข้าร่วมเป็นผู้ชาย 16 คนอายุประมาณ sixty nine ปี และผู้หญิง 15 คนอายุประมาณ 68 ปี ผู้เข้าร่วมมีสุขภาพที่ดี พวกเขาถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มหนึ่งบริโภคอาหารเสริมเวย์โปรตีน (WP) ในขณะที่อีกกลุ่มบริโภคคอลลาเจนเปปไทด์ แต่ละกลุ่มบริโภคอาหาร 45% จากอาหารเสริมเวย์หรือคอลลาเจนสองชนิดสัปดาห์ละสองครั้ง สัปดาห์แรกผู้เข้าร่วมได้รับอนุญาตให้ออกกำลังกาย ตามด้วยสัปดาห์ที่ต้องลดขั้นตอนเป็นเวลาสองสัปดาห์ จากนั้นจึงกลับมาทำกิจกรรมตามปกติในการฟื้นฟู (RC) เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ วิธีที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับเป้าหมายด้านกีฬาและความต้องการส่วนตัวก่อนที่จะเริ่มอาหารเสริมโปรตีน โดยรวมแล้ว สมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ (International Society of Sports Nutrition) พิจารณาว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนในระยะสั้นปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ การศึกษาเล็กๆ ในคนแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจส่งผลเล็กน้อยต่ออาการของโรคหอบหืด การอักเสบหลังโรคหลอดเลือดสมอง และภาวะตับบางอย่าง โดยการเพิ่มระดับกลูตาไธโอนทางอ้อม การศึกษาในสัตว์ทดลองแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เลี้ยงให้กับหนูสามารถป้องกันการอักเสบและสัญญาณเริ่มต้นของภาวะแทรกซ้อนจากโรคอ้วนและโรคเบาหวานได้ ตามการทบทวนในปี 2012 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Lipids in Health and Disease การทบทวนยังพบหลักฐานที่น่าเป็นไปได้ว่าเวย์โปรตีนสามารถกระตุ้นการปล่อยฮอร์โมนที่ทำให้คนรู้สึกอิ่ม และหลักฐานเบื้องต้นที่ว่าเวย์โปรตีนอาจช่วยลดความดันโลหิตสูงได้ ประโยชน์ด้านสุขภาพหลายประการของเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังที่เรียกว่ากลูตาไธโอน ผู้ที่ติดเชื้อ HIV โรคตับ เบาหวาน และมะเร็งหลายชนิดสามารถมีระดับกลูตาไธโอนในร่างกายต่ำได้ ร่างกายสามารถสร้างกลูตาไธโอนเองได้จากกรดอะมิโนซิสเทอีน และเวย์ก็มีซิสเตอีนสูง การศึกษายืนยันว่าการกินเวย์โปรตีนจะเพิ่มระดับกลูตาไธโอนในร่างกาย อย่างไรก็ตาม มีเพียงหลักฐานเบื้องต้นที่ตรวจสอบว่าเวย์โปรตีนมีผลกระทบอย่างมีความหมายต่อสุขภาพของผู้ที่มีภาวะเชื่อมโยงกับกลูตาไธโอนต่ำหรือไม่ รูปที่ 2 “ความขัดแย้งของโปรตีน” โดยการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นผ่านทางอาหารหรืออาหารเสริมอาจไม่ส่งผลให้ได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้นและลดการบริโภคพลังงานในผู้สูงอายุที่ทุกข์ทรมานจากการขาดโปรตีนและพลังงาน

ผู้เข้าร่วมแต่ละคนได้รับการศึกษาสามครั้ง โดยแยกจากกันประมาณ 3–10 วัน ในแต่ละโอกาสจะได้รับอาหารมาตรฐานในคืนก่อน และห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือออกกำลังกายหนักเป็นเวลา 24 ชั่วโมง พวกเขาเข้าร่วมห้องปฏิบัติการในตอนเช้าและได้รับเครื่องดื่มน้ำปรุงแต่งอย่างใดอย่างหนึ่ง (ควบคุม ~ 2 กิโลแคลอรี) เวย์โปรตีน 30 กรัม (120 กิโลแคลอรี) หรือเวย์โปรตีน 70 กรัม (280 กิโลแคลอรี) เครื่องดื่มมีขนาดประมาณ 450 มล. โดยมีเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบไม่ปรุงแต่งเกรดอาหาร (สารอาหารปริมาณมาก) ในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยละลายในน้ำในปริมาณที่แตกต่างกัน เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายด้านสุขภาพ ปริมาณการบริโภคอาหารในปัจจุบัน และประวัติทางการแพทย์ของคุณ ตามหลักการแล้ว เครื่องดื่มโปรตีนของคุณควรมีโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และมีส่วนผสมเทียมน้อยกว่า

โชคดีที่คู่มือนี้จะแนะนำให้คุณรู้จักกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากทุกสกู๊ป สำหรับผู้สูงอายุบางคนที่ไม่ต้องจัดการกับปัญหาเหล่านี้ จำเป็นต้องมีโปรตีนเสริมในปริมาณเท่านั้น การออกกำลังกายในปริมาณที่น้อยลงและความต้องการสารอาหารโดยเฉลี่ยสามารถบรรลุได้ด้วยสูตรต่อไปนี้ ตัวอย่างเช่น มีเวย์โปรตีนไอโซเลทไฮโดรไลซ์อยู่และเป็นตัวเลือกคุณภาพสูงสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์และดูดซึมได้

การควบคุมอาหารแบบพิเศษและการแพ้อาหารจำนวนมากในปัจจุบันได้เพิ่มความต้องการอาหารที่เหมาะกับการควบคุมอาหาร คุณอาจติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นและต้องการผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการควบคุมปริมาณคาร์โบไฮเดรตและต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ คุณต้องการที่จะปรับปรุงสุขภาพผิวของคุณหรือไม่? บางทีผงโปรตีนคอลลาเจนอาจเหมาะกับคุณ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ อาหารจากพืช หรือปราศจากกลูเตน เราก็มีผงโปรตีนที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้ ข่าวดีก็คือหลังจากอายุ 50 ปี การได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากอาหารอย่างเพียงพอ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย สามารถช่วยเอาชนะความต้านทานดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม ดร.ดักลาส แพดดอน-โจนส์ ศาสตราจารย์ภาควิชาโภชนาการและการเผาผลาญที่สาขาการแพทย์มหาวิทยาลัยเท็กซัสในกัลเวสตัน กล่าวว่างานวิจัยของเขาแสดงให้เห็นว่าสำหรับคนที่ไม่ได้ออกกำลังกาย การสูญเสียกล้ามเนื้อสามารถเริ่มต้นได้เร็วกว่ามากในวัยกลางคน การไม่ออกกำลังกายร่วมกับการบริโภคโปรตีนต่ำ และการสูญเสียกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องตามอายุเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

การตัดเนื้อแดง เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู และวัวกระทิง มีประโยชน์แตกต่างกัน แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของคุณด้วย เนื้อแดงเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก สังกะสี วิตามินบี และแน่นอนว่ายังมีโปรตีนอีกด้วย แนวทางและการวิจัยเกี่ยวกับการบริโภคเนื้อแดงอย่างเหมาะสมยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม อาจกล่าวได้อย่างปลอดภัยว่าการรับประทานอาหารในปริมาณปานกลางเป็นความคิดที่ดีเสมอ แนวทางปฏิบัติที่มีอยู่ซึ่งแนะนำให้หลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อแดงทุกวันยังคงได้รับคำแนะนำอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง ซีลีเนียมมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์และช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ในขณะเดียวกัน วิตามินบี 3 และบี 6 ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นกลูโคสเพื่อให้พลังงานอย่างยั่งยืน ส่วนโคลีนช่วยรักษาและปรับปรุงการทำงานของเส้นประสาท ขณะเดียวกันก็ช่วยต้านการอักเสบด้วย และคนส่วนใหญ่ก็เห็นพ้องต้องกันว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดย่อมดีกว่าการได้รับโปรตีนจากผงเสมอ อาหารทั้งมื้อมีสารอาหารอื่นๆ มากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของบรรจุภัณฑ์ และเนื่องจากเราเคี้ยว กลืน และย่อยอาหารทั้งหมดในอัตราที่กำหนด อาหารที่มีโปรตีนสูงจึงเข้าสู่ร่างกายได้ตามธรรมชาติมากกว่าอาหารชนิดผง เครื่องดื่มโปรตีนเป็นเครื่องดื่มที่ทำไว้ล่วงหน้าและเป็นวิธีง่ายๆ ในการบริโภคโปรตีน ในทางตรงกันข้าม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในช่องปากนั้นเป็นเครื่องดื่มโภชนาการที่มีทั้งโปรตีนและแคลอรี่สูง ผู้สูงอายุที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อชีวิต ซึ่งหมายความว่าทุกคนต้องการสารอาหารนี้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ โปรตีนมีบทบาทในการสร้างภูมิคุ้มกัน รักษากล้ามเนื้อ และรักษาการทำงานของร่างกายในผู้สูงอายุ

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดในการส่งเสริมให้มีอายุยืนยาวและสุขภาพโดยรวมคือการดูแลร่างกายด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และลดความเครียด งานวิจัยบางชิ้นระบุว่าการเสริม L-theanine อาจช่วยปรับปรุงการทำงานของสมองในผู้ใหญ่วัยกลางคน และป้องกันความผิดปกติของตับที่เกี่ยวข้องกับอายุ ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบ (40, forty one, 42) หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าผู้สูงอายุต้องการวิตามินนี้มากกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีในระหว่างกระบวนการชรา (39) ยิ่งไปกว่านั้น หลักฐานบางอย่างยังชี้ให้เห็นว่าการเสริมวิตามินซีช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในผู้สูงอายุ (37) ตัวอย่างเช่น ในการศึกษาผู้ใหญ่ 80 คนที่มีอายุเฉลี่ย 60 ปี ผู้ที่มีระดับวิตามินซีในเลือดสูงกว่าจะทำงานได้ดีขึ้นในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับความสนใจ สมาธิ ความจำ การตัดสินใจ การจดจำ และการจดจำ (35) การศึกษาในหลอดทดลองและสัตว์ฟันแทะแสดงให้เห็นว่า crocin ช่วยป้องกันความเสียหายของเส้นประสาทที่เกี่ยวข้องกับอายุ โดยการยับยั้งการผลิตผลิตภัณฑ์ปลายไกลเคชั่นขั้นสูง (AGEs) และสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยา (ROS) ซึ่งเป็นสารประกอบที่มีส่วนทำให้เกิดกระบวนการชรา (30, 31) .

โปรตีนเชคมักประกอบด้วยสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ นอกเหนือจากโปรตีนเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพ ตามข้อมูลของ Ehsani “บางชนิดอาจเต็มไปด้วยผักและผลไม้ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ” เธอกล่าว แม้ว่าจะไม่มีตัวเลขมหัศจรรย์สำหรับปริมาณโปรตีนที่ควรบริโภคในคราวเดียว แต่ทางที่ดีที่สุดคือตั้งเป้าไปที่โปรตีนอย่างน้อย three ออนซ์หรือ 20 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนเป็นวิธีที่รวดเร็วในการช่วยให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณได้รับการบำรุงและพึงพอใจ ผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ด้วยเหตุผลหลายประการ เช่น เพื่อลดน้ำหนัก เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬา สร้างมวลกล้ามเนื้อ และเพื่อสุขภาพโดยรวม มีแนวโน้มว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ เนื่องจากอาหารที่มีโปรตีนสูงมักจะส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม ช่วยลดความอยากหิวและการรับประทานอาหารมากเกินไป

Protein supplements for the elderly

เหตุผลที่ชุดของวิตามินข้ามจาก E ไปยัง K โดยตรงก็คือวิตามินที่ตรงกับตัวอักษร F-J ถูกจัดประเภทใหม่เมื่อเวลาผ่านไป ถูกละทิ้งเป็นสารตะกั่วปลอม หรือเปลี่ยนชื่อเนื่องจากความสัมพันธ์กับวิตามินบี ซึ่งกลายเป็นวิตามินเชิงซ้อน . กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก และตับอ่อนของคุณล้วนสร้างเอนไซม์ย่อยอาหาร ตับอ่อนเป็น “ขุมพลัง” ของเอนไซม์ในการย่อยอาหารจริงๆ มันผลิตเอนไซม์ย่อยอาหารที่สำคัญที่สุด ซึ่งก็คือเอนไซม์ที่สลายคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น คอลลาเจนประเภทที่ four เป็นส่วนประกอบสำคัญของเมมเบรนชั้นใต้ดิน เมมเบรนนี้มีหน้าที่รับผิดชอบต่อความยืดหยุ่นของผิวและช่วยให้เนื้อเยื่ออยู่กับที่ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกในการส่งสัญญาณทางเคมีที่เกิดขึ้นเนื่องจากกระบวนการทางเคมีภายในร่างกายของคุณ คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V อาหารเสริมแคลเซียมสองรูปแบบหลักคือคาร์บอเนตและซิเตรต แคลเซียมคาร์บอเนตมีราคาถูกที่สุดและมักเป็นตัวเลือกแรกที่ดี แคลเซียมรูปแบบอื่นๆ ในอาหารเสริม ได้แก่ กลูโคเนตและแลคเตต

Select Protein ของ PEScience เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์และโปรตีนเคซีน โดยมีโปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานระหว่างเคซีนและเวย์หมายความว่ามันไม่เหมาะสำหรับการแพ้นม และไม่ปราศจากส่วนผสมจากถั่วเหลือง เนื่องจากมีเคซีน จึงมีแคลเซียมสูงกว่าผงเวย์ชนิดอื่นๆ โดยมีแคลเซียม 21% DV ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงโปรตีนนี้มีรายการส่วนผสมที่ค่อนข้างยาวซึ่งเต็มไปด้วยอาหารจากพืช เช่น ผักโขม, sacha inchi, อาร์ติโชกเยรูซาเลม, ผักคะน้า, ขมิ้น และอาซาอิ ส่วนผสมต่างๆ เหล่านี้มีส่วนช่วยให้ได้รับวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึงธาตุเหล็ก 39% ของ DV ต่อหนึ่งมื้อ สตรีมีประจำเดือนและสตรีมีครรภ์มีความต้องการธาตุเหล็กสูงกว่า ดังนั้นปริมาณธาตุเหล็กที่สูงนี้จึงเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้หญิงบางคน สำหรับผู้หญิงที่มีภาวะบางประการหรือในช่วงชีวิตบางช่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหญิงตั้งครรภ์และสตรีสูงอายุ มีส่วนผสมบางอย่างที่ต้องระวังเมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนผสมที่น่าสงสัย เช่น สมุนไพรและสารดัดแปลงที่อาจไม่ได้รับการสนับสนุนตามหลักฐานหรือ ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ การทดสอบโดยบุคคลที่สามก็มีความสำคัญเช่นกัน ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเจอส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์หรือสารปนเปื้อนในสมูทตี้ของคุณ แน่นอนว่า คุณยังต้องการผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของคุณด้วย ซึ่งหมายถึงการเลือกว่าคุณต้องการตัวเลือกจากพืชหรือจากสัตว์ ทั้งสองมีข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับความชอบและรสชาติ ดื่มนมพร่องมันเนยหนึ่งแก้ว คุณจะเพิ่มโปรตีน eight กรัมในผลรวมรายวันของคุณ หรือเติมเต็มเกมของคุณด้วยกรีกโยเกิร์ตไร้ไขมันหนึ่งกล่องที่มีน้ำหนักมากถึง 20 กรัม การรับประทานผลิตภัณฑ์นมไร้ไขมันหรือไขมันต่ำสามมื้อต่อวันจะช่วยเพิ่มกระดูกและการสูญเสียกล้ามเนื้อได้ช้า หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือย่อยนมไม่ได้ นมถั่วเหลืองก็เป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดี (6.three กรัมต่อถ้วย) อัลมอนด์ มะพร้าว และนมข้าวล้วนมีโปรตีน 1 กรัมหรือน้อยกว่า ปริมาณโปรตีนที่เราทุกคนต้องการจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ เพศ ระดับกิจกรรม และสถานะโรค ผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนขั้นต่ำ 1.2 กรัม/กิโลกรัมต่อวัน แต่อาจต้องการปริมาณโปรตีนที่สูงกว่านั้นอีก ทั้งอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์และพืชสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ และการเสริมโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่สะดวกหากคุณขาดโปรตีนตามเป้าหมาย

เหตุใดเราจึงเลือก NativePath Collagen PM ไม่เพียงดีต่อร่างกายของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนผสมที่ช่วยให้จิตใจสงบและส่งเสริมการนอนหลับสบายตลอดคืน ที่พบมากที่สุดคือประเภท I, II และ III บางครั้งพบอยู่ด้วยกันในรูปแบบอาหารเสริมแบบผง ในขณะที่บางครั้งเป็นแบบเดี่ยวหรือผลิตภัณฑ์มี 2 แบบผสมกัน บ่อยครั้งที่คุณจะเห็นฉลากผงคอลลาเจนเช่นนั้น และคำเหล่านี้ก็มีความหมายเหมือนกันมาก คอลลาเจนเปปไทด์คือคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนถูกแบ่งออกเป็นหน่วยเล็กๆ เพื่อให้ย่อยได้ง่ายขึ้น อีกวิธีง่ายๆ ในการบอกว่าคุณได้อะไรมาบ้างคือดูว่าคำแนะนำบอกว่าคุณสามารถละลายผงในน้ำร้อนหรือน้ำเย็นได้หรือไม่ หากผสมผงได้ง่ายในอุณหภูมิใดอุณหภูมิหนึ่ง แสดงว่าผงนั้นถูกไฮโดรไลซ์อย่างสมบูรณ์ บริษัทนี้เชื่อในการตอบแทน และ 10% ของผลกำไรทั้งหมดจะมอบให้กับ Glen Doherty Memorial Foundation ซึ่งให้การสนับสนุนด้านการศึกษาและสันทนาการแก่ทหารและครอบครัวของพวกเขา พวกเขายังเสนอส่วนลดให้กับทหารและผู้เผชิญเหตุคนแรกในการซื้อผลิตภัณฑ์ของตน Vital Proteins ทำมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเลี้ยงในทุ่งหญ้า และไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับ Paleo เท่านั้น แต่ยังได้รับการรับรองจาก Whole30 ด้วย นอกจากนี้ยังละลายได้ในของเหลวร้อนหรือเย็นอีกด้วย แม้ว่าเมื่อเราทดสอบ เราพบว่าใช้เวลานานกว่าเล็กน้อยในการละลายในน้ำเย็น และมีตะกอนตกค้างอยู่บ้าง (และมากกว่าผงคอลลาเจนอื่นๆ ที่เราทดสอบ) เมื่อเราดื่มน้ำเปล่าเราสังเกตเห็นรสชาติเล็กน้อย โยนมันลงในกาแฟหรือสมูทตี้ในตอนเช้า แล้วมันไม่มีกลิ่นและรสจืด คุณจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันอยู่ที่นั่น

โปรตีนจากมันฝรั่งดูเหมือนจะเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ มีประสิทธิภาพพอๆ กับโปรตีนจากนมในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ26 ไม่มีการศึกษาระยะยาวเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนจากมันฝรั่งหรือในประชากรสูงอายุโดยเฉพาะ แต่มีแนวโน้มที่ดี ในกรณีนั้น คุณต้องการเพิ่มปริมาณการบริโภคของคุณให้มากกว่าปริมาณที่จะป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ หากคุณกินโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายของคุณจะซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อได้ยาก บทความนี้จะอธิบายว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญหากคุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากการออกกำลังกายในยิม และสิ่งที่ควรมองหาในอาหารเสริมโปรตีน ผู้สูงอายุเมื่อเทียบกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่ามีความปรารถนาที่จะกินน้อยกว่าแต่ยังรู้สึกอิ่มน้อยกว่าตลอดทั้งวันด้วย แสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุมีความไวต่อผลกดความอยากอาหารของเครื่องดื่มโปรตีนที่ลดลง และอาจมีการรับรู้ถึงอาการแน่นท้องลดลงดังที่เห็นในบทความก่อนหน้านี้ของเรา ศึกษา. แน่นอนว่า มีปัจจัยหลายประการที่ส่งผลต่อปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณ รวมถึงระดับกิจกรรม ประวัติทางการแพทย์ และข้อมูลไบโอเมตริกซ์ นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยคุณสำรวจองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการคำนวณความต้องการอาหารของคุณได้

เราพบว่าแป้งมีความละเอียดมาก ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลมาก เราได้ทดสอบกลิ่นวานิลลาแล้วพบว่ามีรสชาติที่หอมหวาน บางเบา และเป็นธรรมชาติมากกว่ากลิ่นสังเคราะห์ หญ้าหวานใช้สำหรับความหวาน แต่รสที่ค้างอยู่ในคอไม่รุนแรง ในการทดสอบของเรา เราสนุกกับการรับประทานคอลลาเจนผงนี้ในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น เมื่อดื่มร้อนเราชอบรสมะนาวที่เติมลงในชา เมื่อเติมลงในน้ำเย็นจะได้รสชาติเหมือนน้ำมะนาวที่มีรสหวานเล็กน้อย เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มที่มีอุณหภูมิใดอุณหภูมิหนึ่ง สำหรับผู้หญิง เราชอบที่ผงนี้มีแคลเซียม 20% ของ DV และไม่มีน้ำตาล มีรสหวานด้วยสารสกัดจากหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าทำให้รสที่ค้างอยู่ในคอยังคงอยู่ แต่เนื่องจากมีรสช็อกโกแลตที่อร่อย เราเองจึงไม่รังเกียจ อิซาเบล วาสเกซเป็นนักเขียนอิสระและนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสองภาษา โดยฝึกฝนจากกรอบการรับประทานอาหารที่เข้าใจง่ายและคำนึงถึงวัฒนธรรม เครื่องดื่มทำเองอาจไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับทุกคน เนื่องจากต้องเตรียมการมาบ้าง แต่ก็สามารถยอมรับได้ดีกว่าเนื่องจากมีรสชาติที่หลากหลาย

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมเพิ่มเติมบางประการที่ต้องคำนึงถึง อย่างแรกเลยก็คือมีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร สิ่งนี้ไม่จำเป็นสำหรับคนส่วนใหญ่ ดังนั้นควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อดูว่าจะปลอดภัยหรือไม่ ผงโปรตีนนี้ยังมีสารสกัดจากพริกไทยดำซึ่งอาจให้ประโยชน์ในการต้านอนุมูลอิสระและอาจมีฤทธิ์ต้านเบาหวานได้ด้วย ตามการวิจัยบางส่วน นอกจากนี้ยังมี Aquamin ซึ่งเป็นอาหารเสริมสาหร่ายทะเลหลายชนิดที่อาจปรับปรุงระยะการเคลื่อนไหวในผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อม ผู้สูงอายุที่บริโภคโปรตีนมากขึ้นมีโอกาสน้อยที่จะสูญเสียความสามารถในการทำงานในแต่ละวัน เช่น ความสามารถในการแต่งตัว ลุกจากเตียง ขึ้นบันได และทำกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากผู้ที่บริโภคโปรตีนน้อย ดังนั้นผู้สูงอายุควรพิจารณาปริมาณโปรตีนที่บริโภคทุกวันอีกครั้ง และเพิ่มปริมาณการบริโภคหากจำเป็น บุคคลควรปรึกษาแพทย์ปฐมภูมิหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเสมอเพื่อพิจารณาว่าพวกเขาต้องการโปรตีนเท่าใด ติดต่อ EliteCare Health Center หนึ่งในคลินิกการแพทย์ชั้นนำในฟลอริดาที่ให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่หลากหลาย ติดต่อเราเพื่อนัดหมายกับแพทย์ดูแลหลักของเราในศูนย์ดูแลสุขภาพ EliteCare ใกล้บ้านคุณ ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือคุณกินโปรตีนในระหว่างวันบ่อยแค่ไหน คนหนุ่มสาวมีความสามารถในการกักเก็บกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) จำนวนเล็กน้อยจากมื้อหนึ่งไปยังอีกมื้อหนึ่ง แต่จะเปลี่ยนไปเมื่ออายุประมาณ 70 ปี ตามข้อมูลของกรีนวูด ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการลดน้ำหนักและภาวะทุพโภชนาการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เครื่องดื่มเสริมเป็นวิธีทั่วไปในการเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติม การกินโปรตีน 20 กรัมต่อมื้ออาจจะเพียงพอหากคุณอายุ 25 ปี แต่สำหรับผู้ที่อายุ 50 ปีขึ้นไป ดร.ออปเปซโซแนะนำน้ำหนักตัว zero.four กรัม/กก.

แอนดรูว์ เชา รองประธานอาวุโสฝ่ายกิจการวิทยาศาสตร์และกฎระเบียบของสภาโภชนาการที่มีความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารเสริมกล่าวว่าผงโปรตีนและเครื่องดื่มเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นและแม้แต่สตรีมีครรภ์ แต่เราพบว่าสินค้าบางชนิดมีฉลากเตือนว่าไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือสตรีมีครรภ์ควรปรึกษาแพทย์ก่อน ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าวัยรุ่นที่ต้องการมีรูปลักษณ์เหมือนรูปปั้นที่พวกเขาเห็นในนิตยสารฟิตเนสนั้น มีความเสี่ยงเป็นพิเศษต่อข้อความทางการตลาด เพราะพวกเขามักจะติดใจคำมั่นสัญญาที่ว่า “มีความหวังในกระป๋อง” ได้ง่าย พวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้ผลิตภัณฑ์มากเกินไป โดยสมมติว่าถ้าหนึ่งสกู๊ปดี สี่หรือห้าสกู๊ปจะดีกว่านี้ Dave Ellis จากโคโลราโดสปริงส์ รัฐโคโล ผู้มีประสบการณ์ 28 ปีในฐานะนักโภชนาการด้านกีฬาสำหรับวิทยาลัยและทีมนักกีฬามืออาชีพกล่าว . การศึกษาในปี 2548 ที่ตีพิมพ์ในกุมารเวชศาสตร์ซึ่งเป็นวารสารของ American Academy of Pediatrics พบว่าผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคเป็นอาหารเสริมที่ใช้กันมากที่สุดโดยผู้ที่มีอายุ 12 ถึง 18 ปี สำหรับเครื่องดื่มส่วนใหญ่ที่เราทดสอบ ระดับของสารหนู แคดเมียม ตะกั่ว และปรอทอยู่ในช่วงต่ำถึงปานกลาง ซึ่งเราสามารถตรวจพบได้เลย แต่ด้วยผลิตภัณฑ์ three รายการดังกล่าว ผู้บริโภคที่รับประทาน 3 หน่วยบริโภคต่อวันอาจต้องเผชิญกับระดับที่เกินขีดจำกัดสูงสุดสำหรับสารปนเปื้อน 1 หรือ 2 รายการในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เสนอโดยเภสัชตำรับของสหรัฐอเมริกา (USP) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางซึ่งกำหนดมาตรฐานโดยสมัครใจสำหรับ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นักโภชนาการและผู้ฝึกสอนกล่าวว่าพวกเขามักจะเห็นคนที่รับประทานอาหารสามมื้อต่อวัน

โดยทั่วไปแคลเซียมในอาหารมีความปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้ดีกว่าเสมอไป และแคลเซียมที่มากเกินไปก็ไม่ได้ให้การปกป้องกระดูกเป็นพิเศษ เหตุใดเราจึงเลือก Amandean Marine Collagen ใช้ปลาไวท์ฟิชที่จับจากธรรมชาติ (ปลาคอด พอลลอค ปลาแฮดด็อก และปลาเฮก) เพื่อลดการสัมผัสยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนในผลิตภัณฑ์ บริษัทบริจาคเปอร์เซ็นต์ของกำไรให้กับ rePurpose Global เพื่อกำจัดขยะพลาสติก โดยสามารถกำจัดขยะพลาสติกได้ถึง 20,000 ปอนด์ มีให้เลือกสามรสชาติ ได้แก่ ลาเวนเดอร์เลมอน ทรอปิคอลฮิบิสคัส และสตรอเบอร์รี่เลมอน ในรูปแบบกระป๋องหรือแบบเสิร์ฟเดี่ยว เราได้ลองชิมรสสตรอเบอร์รี่เลมอนแล้วพบว่ามีรสสตรอเบอร์รี่ที่น่าพึงพอใจก่อนและมีรสเลมอนอ่อนๆ เราตรวจไม่พบรสชาติคอลลาเจนใดๆ ผงยังละลายได้ดีในน้ำเย็น และมีเพียงไม่กี่กอเท่านั้นที่แข็งและไม่ละลายหมด

เพื่อประเมินผลของการศึกษาเดี่ยวต่อผลลัพธ์ของการวิเคราะห์เมตต้า เราได้ลบการศึกษาแต่ละรายการตามลำดับสำหรับ LBM (รูปที่ 4A) ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยการกดขาสองครั้ง (รูปที่ 4B) และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยการยืดขา (รูปที่ 4C) ). การยกเลิกการศึกษาใดๆ ไม่ได้เปลี่ยนขนาดและทิศทาง เมื่อนำมารวมกัน ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่าการวิเคราะห์เมตามีความน่าเชื่อถือที่ดี 2548 Michael Cloud รันเนอร์แบ็กทีมชาติฟุตบอลลีกได้ยื่นฟ้อง MuscleTech เขาอ้างว่าหลังจากที่เขาเปลี่ยนผงโปรตีน MuscleTech Nitro-Tech แทนชั่วคราวสำหรับผงโปรตีนที่เขาใช้ตามปกติ เขาได้ทดสอบผลบวกสำหรับ nandrolone สเตียรอยด์ที่ถูกแบน เนื่องจากมีส่วนผสมใน Nitro-Tech ที่ไม่ได้เปิดเผยบนฉลากของผลิตภัณฑ์

ส่วนใหญ่มีผลิตภัณฑ์ที่เทียบเคียงได้ทั่วทั้งบริษัท แม้แต่แบรนด์ร้านค้า สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องเลือกหนึ่งรายการโดยพิจารณาจากความอร่อยและความสามารถในการจ่าย บทความนี้มีข้อมูลอ้างอิงทางวิทยาศาสตร์ ตัวเลขในวงเล็บ (1, 2, 3) คือลิงก์ที่สามารถคลิกไปยังเอกสารทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ทีมนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตของเรามุ่งมั่นที่จะเป็นกลาง เป็นกลาง ซื่อสัตย์ และนำเสนอข้อโต้แย้งทั้งสองฝ่าย

ไม่มีการทดสอบใดที่สามารถวินิจฉัยภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำการทดสอบหลายครั้งเพื่อวินิจฉัยและระบุความรุนแรงของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แม้ว่าจะมีข้อกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับประโยชน์ของแอล-อาร์จินีน แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ลงทะเบียนฟรีและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการวิจัย เคล็ดลับด้านสุขภาพ หัวข้อสุขภาพในปัจจุบัน และความเชี่ยวชาญในการจัดการสุขภาพ คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างอีเมล รับผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบตามกำหนดเวลาที่ยืดหยุ่น 30, forty five, 60 หรือ 90 วัน ประหยัด 15% สำหรับคำสั่งซื้อที่เกิดซ้ำทั้งหมดของคุณ รับประโยชน์จากการเข้าถึงออนไลน์เพื่อจัดการการสมัครสมาชิกของคุณได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม—เพียงประหยัดและความสะดวกสบาย

โปรตีนจำนวนมากที่เรากินมาจากอาหารของเรา แต่คนส่วนใหญ่ขาดโปรตีนที่พวกเขาต้องการทุกวัน ผงโปรตีนและแท่งโปรตีนเป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมในการช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนยังเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนจำนวนมากโดยไม่มีไขมันและแคลอรี่เพิ่มเติม ผงโปรตีนที่ดีที่สุดจะมีโปรตีนทางชีวภาพมากมายเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราทำการวิจัยและทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างละเอียดถี่ถ้วน ประเมินผลิตภัณฑ์ตามเกณฑ์หลายประการ รวมถึงความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ปริมาณ คุณภาพของส่วนผสม และใบรับรองการทดสอบ นอกจากนี้ เรายังทดสอบผงโปรตีนในห้องปฏิบัติการของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และอื่นๆ เพื่อตัดสินตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา คำแนะนำฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับผงโปรตีนมีอยู่ที่นี่ แต่นี่คือสองสิ่งที่เราโปรดปราน ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมากและพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อต้องการโปรตีนระหว่าง 1.4 ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน นี่คือสาเหตุที่ผู้อาวุโสหลายคนตัดสินใจรับประทานอาหารเสริมประเภทโปรตีน เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลท หรือคอลลาเจนโปรตีนผง อาหารเสริมเหล่านี้ช่วยในการสร้างโปรตีนที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น คุณอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นโดยขึ้นอยู่กับเป้าหมายส่วนตัวและระดับกิจกรรมของคุณ สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ งานวิจัยบางชิ้นระบุว่านักยกน้ำหนักอาจต้องการโปรตีน 0.73 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งจะเป็นโปรตีนประมาณ one hundred ten กรัมต่อวันสำหรับคนน้ำหนัก 150 ปอนด์

ภายนอกโลกของการเพาะกาย โปรตีนดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่คิดตามมาในภายหลังมาหลายปีแล้ว เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้คำนวณความต้องการโปรตีนโดยอ้างอิงจากค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) มาตรฐานที่ zero.8-1.zero กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม [8] ปรากฎว่าคำแนะนำที่ล้าสมัยนี้ถูกกำหนดโดยใช้ความสมดุลของไนโตรเจน ซึ่งเป็นวิธีการที่ถูกตั้งคำถามโดยนักวิจัยหลายคน [10, 11] ความจริงก็คือไม่มีโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับทุกคน ปริมาณโปรตีนที่แต่ละคนต้องการจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ เพศ น้ำหนักตัว มวลร่างกายที่ไม่มีไขมัน ระดับกิจกรรม และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย โปรตีนมีบทบาทต่อปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายของคุณเกือบทั้งหมด และยังช่วยควบคุมวิธีที่ยีนแสดงออกและวิธีการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย โปรตีนสร้างโครงสร้างให้กับเซลล์ของคุณและยังให้พลังงาน (แคลอรี่) เมื่อคุณกินไขมันและคาร์โบไฮเดรตไม่เพียงพอ [7] ทั้งหมดนี้มีความสำคัญมาก แต่หน้าที่ที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของโปรตีน ได้แก่ การสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ อาจไม่ได้รับการชื่นชมมากนัก การบริโภคโปรตีนต่ำเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้ม กระดูกหัก การติดเชื้อ และภาวะแทรกซ้อนหรือการเสียชีวิตจากโรคเรื้อรังหรือขั้นตอนการผ่าตัด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่เราต้องการหลีกเลี่ยงอย่างแน่นอน [2] ไม่ใช่ว่าโปรตีนเป็นยาครอบจักรวาล แต่การกินโปรตีนนั้นให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับโปรแกรมการฝึกความต้านทานเป็นประจำ มีศักยภาพที่จะช่วยให้เรามีชีวิตชีวาได้นานขึ้น และนั่นคือเป้าหมายหนึ่งที่เราทุกคนสามารถทำได้ ถั่วเลนทิลหนึ่งถ้วยให้พลังงาน 289 แคลอรี่ ไขมัน 0.eight กรัม และโปรตีนมากถึง 18 กรัม แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโพแทสเซียม เหล็ก ไฟเบอร์ วิตามินบี แมกนีเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม จากข้อมูลของ healthline.com ประเภทของเส้นใยที่พบในถั่วเลนทิลจะเป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ของคุณเพื่อส่งเสริมสุขภาพของลำไส้

การปรึกษาหารือกับแพทย์ของคุณในระหว่างกระบวนการนี้มีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ขั้นแรก พวกเขาสามารถระบุได้ว่าร่างกายของคุณขาดวิตามินอะไรบ้าง แพทย์ของคุณสามารถช่วยพิจารณาว่าคุณควรดื่มเครื่องดื่มโภชนาการชนิดใดสำหรับผู้สูงอายุเพื่อตอบสนองความต้องการวิตามินและแร่ธาตุของร่างกาย เวย์โปรตีนเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการรับประทานพร้อมน้ำหรือเครื่องดื่มตามชอบ โดยทั่วไป ปริมาณเวย์โปรตีนผงอาจมีตั้งแต่ 25 กรัมถึง forty กรัมต่อวัน แต่ขอให้นักโภชนาการกำหนดปริมาณที่ดีที่สุดสำหรับอาการเฉพาะของคุณ เพื่อกระตุ้นการตอบสนองของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ การเสริมโปรตีนที่ย่อยง่ายเป็นพิเศษนั้นได้ผลอย่างมหัศจรรย์ และการเสริมเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีก็สามารถทำสิ่งเดียวกันสำหรับผู้สูงอายุได้ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของโภชนาการและพลังงานในร่างกาย การขาดโปรตีนอาจทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการอย่างรุนแรง ซึ่งมักมีลักษณะเด่นคือมีน้ำหนักน้อยกว่าปกติและมีระดับพลังงานต่ำในผู้สูงอายุ การเสริมผงโปรตีนที่มีคุณภาพสามารถให้สารอาหารในปริมาณที่เพียงพอซึ่งจะช่วยให้มีพลังงานตลอดทั้งวัน แม้ว่าส่วนผสมทางโภชนาการที่แยกออกมาหลายชนิดแสดงให้เห็นว่าสามารถต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ส่วนผสมดังกล่าว เช่น เวย์โปรตีน ครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และน้ำมันปลา ได้ถูกนำมารวมกันและทดสอบเพื่อจุดประสงค์นี้ วัตถุประสงค์ ดังนั้นเราจึงต้องการดูว่าการเสริมโปรตีนและการออกกำลังกายส่งผลต่อผู้สูงอายุที่เป็นโรคอ้วน Sarcopenic อย่างไร วิธีดำเนินการค้นหาฐานข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อค้นหาการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม การศึกษากึ่งทดลอง และการออกแบบการวิจัยก่อนหลังที่กล่าวถึงผลของการเสริมโปรตีนต่อการลดโรคอ้วนในภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ การทบทวนขอบเขตนี้ดำเนินการผ่าน PubMed, Embase, Web of Science และฐานข้อมูล Cochrane Library โดยใช้โปรโตคอล PRISMA-Scr ผู้ตรวจสอบอิสระสองคนดำเนินการแนวทางการคัดกรองอย่างเป็นระบบอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาคุณสมบัติบันทึก

โปรตีนมีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ แม้ว่าการแก่ชราเป็นกระบวนการทางธรรมชาติ แต่ก็ส่งผลเสียต่อร่างกายด้วย โชคดีที่การใส่ใจกับแหล่งที่มาและการบริโภคโปรตีนสามารถช่วยให้กระบวนการแก่ชราอย่างมีสุขภาพดีได้ พวกเขาเสริมว่าการค้นพบนี้อาจช่วยให้แพทย์กำหนดโปรโตคอลการเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุด (PS) ในระหว่างการฝึกความต้านทาน (RT) เพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุด เครื่องดื่มโปรตีนคือเครื่องดื่มโภชนาการที่มีโปรตีนเติมเข้าไป โดยทั่วไปจะอยู่ในรูปของเวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมลงในส่วนผสม เครื่องดื่มเหล่านี้ผลิตขึ้นล่วงหน้าและมีจำหน่ายในร้านขายของชำและร้านขายยารายใหญ่ส่วนใหญ่ อาจได้รับโปรตีนมากเกินไป ข้อกังวลประการหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงก็คืออาหารบางชนิดที่มีโปรตีนจำนวนมากก็มีไขมันอิ่มตัวสูงเช่นกัน เช่น เนื้อแดง การกินโปรตีนประเภทนี้มากเกินไปอาจเพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจและมะเร็งลำไส้ได้ แม้ว่าคุณจะได้รับโปรตีนจากแหล่งไขมันต่ำ แต่โปรตีนที่มากเกินไปก็เชื่อมโยงกับนิ่วในไต

การทดลองแบบสุ่มและกึ่งสุ่มควบคุมของการเสริมโปรตีนและพลังงานในช่องปากในผู้สูงอายุ ยกเว้นกลุ่มที่ฟื้นตัวจากการรักษามะเร็งหรืออยู่ในการดูแลผู้ป่วยวิกฤต หากต้องการคำนวณความต้องการโปรตีนขั้นต่ำของคุณตามแนวทาง ODPHP ให้ป้อนสถิติของคุณลงในเครื่องคำนวณ DRI ส่วนตัวนี้ จากเครื่องคิดเลขนี้ คนที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์และไม่ได้ออกกำลังกายมากนักต้องการโปรตีนอย่างน้อย fifty four กรัมในแต่ละวัน ผงโปรตีนไม่สามารถทดแทนอาหารได้จริง เป็นอาหารเสริมและไม่ควรใช้ทดแทนการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงที่ยังไม่แปรรูปตลอดทั้งวัน ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจสังเกตเห็นว่าพวกเขากำลังสูญเสียกำลังอย่างช้าๆ เมื่อมวลกล้ามเนื้อน้อยดำเนินไป กล้ามเนื้อของคุณอาจลีบ ส่งผลให้เคลื่อนไหวได้ยากขึ้น การเรียนรู้วิธีรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยด้วยอาหารเสริมสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาความแข็งแกร่งและความเป็นอิสระได้

ความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับกลไกที่เป็นรากฐานของการระงับความอยากอาหารและการรับประทานอาหารที่ลดลงด้วยโปรตีนและสารอาหารหลักอื่นๆ ในผู้สูงอายุ เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่า ไม่ว่าจะเป็นระบบทางเดินอาหาร ส่วนกลาง หรือทั้งสองอย่าง สามารถใช้ในการพัฒนาวิธีปรับปรุงโภชนาการในกลุ่มเสี่ยงได้ ผู้สูงอายุ แม้ว่าการศึกษาของเราเกี่ยวกับเวย์จะระบุการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุในการตอบสนองของระบบทางเดินอาหารต่อการบริโภคโปรตีน แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าพวกมันทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยการเปลี่ยนแปลงความอยากอาหารและการให้อาหารที่เกี่ยวข้องกับอายุอย่างไร การศึกษาในอนาคตควรมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงและผู้ชายเพื่อพิจารณาว่าการค้นพบของเราในผู้ชายสูงอายุสามารถนำไปใช้กับผู้หญิงได้หรือไม่ พวกเขาควรกำหนดด้วยว่าผลลัพธ์ของการศึกษาระยะสั้นของเราเกี่ยวกับการเสริมโปรตีน เช่น ความดันโลหิตลดลงหลังรับประทานอาหารเสริม และความล้มเหลวในการระงับความอยากอาหารและการรับประทานอาหาร ได้รับการจำลองแบบในการศึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนในระยะยาวหรือไม่ การศึกษาเพิ่มเติมทั้งในระยะสั้นและระยะยาวเกี่ยวกับผลของโปรตีนเมื่อรับประทานร่วมกับคาร์โบไฮเดรตต่อการเผาผลาญกลูโคสในผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานและไม่มีเบาหวานก็น่าสนใจเช่นกัน ด้วยเหตุผลเหล่านี้ และเนื่องจากผู้สูงอายุจำนวนมากดูเหมือนจะได้รับโปรตีนจากอาหารที่ไม่เหมาะสม จึงมีการแนะนำโปรตีนหรืออาหารเสริมที่อุดมด้วยโปรตีนแก่ผู้สูงอายุมากขึ้น การศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือน 131 คนตรวจสอบผลของการเสริมคอลลาเจนเปปไทด์ 5 กรัมต่อวันต่อความหนาแน่นของกระดูก หลังจากผ่านไป 12 เดือน ความหนาแน่นของมวลกระดูกเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในสตรีที่รับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน แม้ว่าการศึกษาจะมีขนาดเล็ก แต่ก็บ่งชี้ว่าการเสริมคอลลาเจนอาจเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการสูญเสียกระดูกตามอายุ

แม้จะมีการรับรู้ที่เข้มงวดว่าเป็นอาหารเสริมสำหรับการออกกำลังกาย แต่ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากกว่าการใช้ในด้านฟิตเนส การรับรู้ว่าผงโปรตีนถูกใช้โดยนักเพาะกายและนักกีฬาเป็นหลักเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเติมพลังและฟื้นฟูหลังการฝึกความแข็งแกร่งเป็นเพียงเรื่องเล่าที่ล้าสมัย ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยไม่สามารถย้อนกลับได้ แต่คุณสามารถชะลอได้ การผสมผสานอาหารเสริมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น ENU Nutritional Shakes และ Pro3 ลงในอาหารของคุณสามารถช่วยให้คุณรักษามวลกล้ามเนื้อเมื่อคุณอายุมากขึ้น แม้ว่าการรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเมื่อเริ่มต้นแล้วสามารถทำได้ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสม แต่การชะลอภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยก็สามารถทำได้โดยใช้กลยุทธ์เดียวกัน Sarcopenia เป็นโรคความเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับอายุ เป็นการสลายมวลกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดขึ้นเมื่อร่างกายมีอายุมากขึ้น Sarcopenia มีความก้าวหน้าและเป็นสากล ทุกคนจะประสบกับมันเมื่ออายุมากขึ้น มีวิธีการรักษาบางประการสำหรับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แต่อาหารเสริมสามารถช่วยชะลอผลกระทบของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ ข่าวดีสำหรับผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้อาหารก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วออร์แกนิก one hundred pc ใหม่ให้โปรตีนที่มีสารอาหารหนาแน่นและมีไขมันต่ำ ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง พร้อมการย่อยที่ดีเยี่ยม ปราศจากนม ไข่ ถั่วเหลือง แลคโตส กลูเตน และน้ำตาล

ร่างกายของคนเราผลิตแอล-อาร์จินีนตามธรรมชาติภายใต้สถานการณ์ทั่วไป ผู้คนยังได้รับแอล-อาร์จินีนเพิ่มเติมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารตามปกติ ซาราห์เป็นนักเขียนและบรรณาธิการมากประสบการณ์ มีความกระตือรือร้นในการช่วยให้ผู้อ่านมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขที่สุด ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Forbes Health Sarah เคยทำงานเป็นนักเขียนให้กับสิ่งพิมพ์ดิจิทัลต่างๆ รวมถึง LendingTree, theSkimm, CNBC และ Bankrate เมื่อเธอไม่ได้เขียนหรือตัดต่อ คุณสามารถพบ Sarah ดมจมูกในหนังสือ หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งกับเฟรนช์บูลด็อก Honey ของเธอ Forbes Health ปฏิบัติตามมาตรฐานความซื่อสัตย์ของบรรณาธิการที่เข้มงวด เท่าที่เราทราบ เนื้อหาทั้งหมดมีความถูกต้อง ณ วันที่โพสต์ แม้ว่าข้อเสนอในที่นี้อาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ความคิดเห็นที่แสดงออกมาเป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียวและไม่ได้รับการจัดเตรียม อนุมัติ หรือรับรองโดยผู้โฆษณาของเรา ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้ลงโฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว

ควรดูรายการส่วนผสมอย่างใกล้ชิดก่อนตัดสินใจเลือกระหว่างตัวเลือกต่างๆ ตัวอย่างเช่น ผงโปรตีนเคซีนจะย่อยได้ช้าเป็นพิเศษ โปรตีนช่วยให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนานขึ้น และโปรตีนที่ย่อยช้าโดยเฉพาะสามารถช่วยให้รู้สึกอิ่มได้นานขึ้น โปรตีนทำหน้าที่เป็น “ตัวสร้าง” ที่มีศักยภาพสำหรับร่างกาย โดยพื้นฐานแล้วพวกมันกระตุ้นกระบวนการสร้าง และช่วยในเกือบทุกกระบวนการของเซลล์และร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ โปรตีนสามารถช่วยบรรเทากระบวนการชราและรักษาสุขภาพในลักษณะที่ช่วยลดความเสี่ยงได้ การทำความเข้าใจข้อดีข้อเสียของโปรตีนผง ยาเม็ดโปรตีน และยาเม็ดเสริมโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนสุขภาพโดยรวม

การรับประทานโปรตีนด้วยวิธีธรรมชาติโดยการรับประทานอาหารที่สมดุลควรเป็นแนวทางปฏิบัติเสมอ หากร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นแม้จะทำเช่นนี้ คุณก็อาจมองหาแหล่งอื่นๆ เช่น ผงโปรตีน การเจ็บป่วยในบรรดาผู้เข้าร่วม 6,225 คนในการทดลอง 24 รายการ ความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อน (การติดเชื้อ แผลกดทับ ป่วยเกินกว่าจะทดลองต่อ การกำเริบของโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง การกลับเข้าโรงพยาบาลอีก การให้ยาปฏิชีวนะ การสมานแผลที่ไม่สมบูรณ์ ยาชา ระบบทางเดินอาหาร ทางเดินปัสสาวะ) ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มผู้ที่ได้รับยาทางปาก อาหารเสริมโปรตีนและพลังงาน (RR 0.86, 95% CI [0.75 ถึง 0.99]) ในการวิเคราะห์กลุ่มย่อยตามกลุ่มที่ได้รับการวินิจฉัย ผลที่ได้ไม่มีนัยสำคัญยกเว้นในกลุ่มที่มีกระดูกสะโพกหัก (RR zero.60, [0.40 ถึง zero.91] การทดลอง 6 เรื่อง/298 คน) เนื่องจากความแข็งแรงและความคล่องตัวที่ลดลงเป็นปัญหาสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก การได้รับโภชนาการและการออกกำลังกายร่วมกันอย่างเหมาะสม เช่น การฝึกโดยใช้แรงต้านทานและการฝึกความแข็งแกร่งจึงเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งคุณเครียดกับเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อมากเท่าใด สิ่งนี้ก็จะยิ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีโปรตีนในอาหาร ไม่จำเป็นต้องเป็นการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงเต็มที่ในยิม การออกกำลังกายทุกรูปแบบอาจกระตุ้นให้เกิดกระบวนการที่จำเป็นซึ่งสามารถช่วยรักษาความแข็งแรง เช่น การสังเคราะห์โปรตีน ทีมงานคาดการณ์ว่ากลุ่มคอลลาเจนเปปไทด์จะสูญเสียกล้ามเนื้อมากกว่ากลุ่มเวย์โปรตีนอย่างมีนัยสำคัญ แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้น ทั้งสองกลุ่มสูญเสียกล้ามเนื้อในปริมาณเท่ากัน นักวิจัยพบว่าโปรตีนไม่ได้หยุดการสูญเสียกล้ามเนื้อไร้ไขมันที่เกิดจากการไม่ออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเวย์ช่วยสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่เมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมต่อ

บทความนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำจากผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน หากคุณมีคำถามหรือข้อกังวลเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอาหารของคุณ โปรดติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเพื่อหารือเรื่องนี้เพิ่มเติม หากคุณไม่เห็นด้วยกับรสชาติ เนื้อสัมผัส หรือรูปลักษณ์ภายนอก โอกาสที่คุณจะดื่มมันก็มีค่อนข้างน้อย ต้นทุนอาหารอาจเป็นปัจจัยหนึ่งในการเพิ่มอาหารเฉพาะลงในเครื่องดื่มโปรตีนของคุณ สังเกตการวางเครื่องดื่มโปรตีนไว้ในตู้เย็น และอย่าวางไว้ในตำแหน่งที่สามารถแช่แข็งได้ เครื่องดื่มโปรตีนอาจเป็นก้อนได้หากนำไปแช่แข็งแล้วละลาย พวกเขาจะไม่พร้อมดื่มหากแช่แข็ง การค้นหาเครื่องดื่มโปรตีนที่เหมาะสมอาจต้องลองสักสองสามครั้ง เมื่อเริ่มต้นควรซื้อเครื่องดื่มโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยเพื่อเก็บตัวอย่าง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยล่วงหน้า แต่คุณจะไม่เสียเงินจำนวนมากหรือบังคับตัวเองให้ดื่มโปรตีนให้เสร็จหากคุณไม่ชอบ วิธีคลาสสิกและง่ายในการบริโภคผงโปรตีน ผสมผงกับผลไม้ ผัก และของเหลว เช่น นมอัลมอนด์หรือโยเกิร์ต เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการและอร่อย

ข้อมูลอ้างอิงการบริโภคอาหาร (DRI) บอกเราว่าเราควรรับประทานโปรตีนเท่าใดในแต่ละวัน DRI สำหรับโปรตีนในผู้ใหญ่คือโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ พวกเขาต้องการโปรตีนประมาณ fifty five กรัมต่อวัน แม้ว่าเครื่องดื่มโภชนาการจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของวิธีแก้ปัญหาที่มีความหมายในการต่อสู้กับภาวะทุพโภชนาการ นี่คือเหตุผลที่คุณไม่ควรพึ่งพาสารอาหารเชคเพียงอย่างเดียวเพื่อให้ได้รับสารอาหารในแต่ละวัน และควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารทั้งมื้อ อาหารเสริมโปรตีน เช่น ผงโปรตีน เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สะดวกและย่อยง่าย ทำให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณเริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ นั่นเป็นวงจรที่เลวร้าย คุณจะอ่อนแอลง มีความแข็งแกร่งน้อยลง และทำน้อยลง คุณสร้างกล้ามเนื้อน้อยลง ปัจจัยอีกประการหนึ่งคือการได้รับแคลอรี่และโปรตีนไม่เพียงพอ ปริมาณโปรตีนที่คุณควรได้รับขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย การศึกษาจากมหาวิทยาลัย Purdue พบว่าผู้หญิงสูงวัยควรได้รับโปรตีนมากกว่าคำแนะนำในปัจจุบันถึง 29 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็คือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ คุณอาจสังเกตเห็นว่าเราผลิตผงโปรตีนและผงทดแทนมื้ออาหาร ความแตกต่างระหว่างผงโปรตีนและผงทดแทนมื้ออาหารคือเนื้อหาทางโภชนาการ ผงโปรตีนมีโปรตีนสูงและมีอย่างอื่นในปริมาณน้อย ในขณะที่ผงทดแทนอาหารประกอบด้วยไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน เนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อทดแทนคุณค่าทางโภชนาการของมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ

ผงโปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาและกูรูด้านฟิตเนสในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพทางร่างกาย แต่ผงโปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเท่านั้น หลายคนพึ่งพาผงโปรตีนเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน เพิ่มหรือลดน้ำหนัก หรือฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหรือการผ่าตัด ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากอาหารสัตว์และพืช เครื่องดื่มเสริมเป็นเครื่องดื่มโภชนาการสำเร็จรูปแบบบรรจุกล่อง สำหรับผู้สูงอายุ สิ่งสำคัญคือต้องได้รับวิตามินในแต่ละวัน เครื่องดื่มโปรตีนเหล่านี้ผลิตขึ้นสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะเพื่อช่วยในการบริโภควิตามินของผู้สูงอายุ แบรนด์ที่พบบ่อยที่สุดคือ Sure, Boost และอื่นๆ แม้ว่าประโยชน์ของเวย์โปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุในการสร้างกล้ามเนื้อจะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าการเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยชะลอกระบวนการชราและชะลอการทำงานของผู้สูงอายุได้อย่างมาก

วิตามินก็เป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะเข้าสู่วัยสูงอายุ แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายอาจต้องใช้เวลามากขึ้นในการดูดซึมวิตามิน ดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณาการเสริมโปรตีนผงที่ดีที่สุดเป็นประจำ [7] เราวิเคราะห์ระดับโปรตีนในแต่ละผลิตภัณฑ์โดยเน้นที่ปริมาณและคุณภาพ เป้าหมายของเราคือการหาผงที่ให้โปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจากมวลกล้ามเนื้อจะลดลงตามธรรมชาติตามอายุ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB ในระดับสูงสำหรับการบำรุงรักษากระดูกและมวลน้อย โคลีนที่ส่งเสริมสมอง และโปรตีนถั่วออร์แกนิกสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น [1,2,3] แต่ละมื้อยังให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์อีกด้วย สำหรับผู้สูงอายุที่ชอบตัวเลือกออร์แกนิก Orgain Organic Protein เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 21 กรัม และปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูดสังเคราะห์ เครื่องดื่มนี้เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ทานอาหารวีแกน และมีแหล่งโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูง

เราทุกคนอาจมีสมาชิกในครอบครัวที่สูญเสียอิสรภาพและความสามารถในการดูแลตัวเองเมื่ออายุมากขึ้น น่าเสียดายที่มันเป็นวงจรที่เลวร้าย ยิ่งเราทำน้อยเท่าไร เราก็ทำไม่ได้น้อยลงเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น มันไม่ได้ช่วยอะไรที่เรามักจะสูญเสียความอยากอาหารเมื่ออายุมากขึ้น [16] กิจกรรมที่น้อยลงร่วมกับการบริโภคสารอาหารที่ไม่เพียงพอสามารถลดมวลกล้ามเนื้อได้อย่างมาก เพิ่มโอกาสที่จะเกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ และภาวะทุพโภชนาการในผู้สูงอายุ ประมาณ 45% ของผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ที่บ้าน และ 80–100% ของผู้ที่อาศัยอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กมีภาวะขาดสารอาหาร [1] เป็นไปได้ไหมที่เราสามารถพลิกกลับแนวโน้มเหล่านี้ได้เพียงแค่จัดลำดับความสำคัญของโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ? สุดท้ายสำหรับอาหารที่มีโปรตีนสูงคืออาหารเช้าหลัก นั่นก็คือ ไข่ ไข่ต้มสุกขนาดใหญ่ใบเดียวมีแคลอรี่ 78 และมีโปรตีนหกกรัม พิสูจน์อีกครั้งว่าบางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดก็มาในบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก ไข่ราคาไม่แพงและเตรียมง่ายให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย นอกเหนือจากปริมาณโปรตีนสูง สำหรับผู้สูงอายุ อาหารที่มีโปรตีนสูงควบคู่กับการออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการรักษามวลกล้ามเนื้อและน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งจะช่วยรักษากิจกรรมในชีวิตประจำวันและป้องกันการเจ็บป่วยเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน ปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสามารถมีส่วนสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของคุณได้ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานหลายอย่างในร่างกาย โปรตีนไม่เพียงสนับสนุนการสร้างมวลกล้ามเนื้อของเราเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมเนื้อเยื่อและเซลล์ สร้างอิมมูโนโกลบูลินและแอนติบอดีเพื่อต่อสู้กับการติดเชื้อ และกระตุ้นปฏิกิริยาเมตาบอลิซึม เช่น การย่อยอาหารเพื่อผลิตพลังงาน นอกจากนี้ยังสร้างฮอร์โมน เช่น อินซูลิน ซึ่งมีโครงสร้างในร่างกาย เช่น กระดูกและคอลลาเจน ปรับสมดุลของของเหลวและ pH ตลอดจนขนส่งสารอาหารไปทั่วร่างกาย เช่น น้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอล

นอกจากนี้ยังใช้งานได้หลากหลายกว่า เนื่องจากสามารถผสมกับส่วนผสมต่างๆ เพื่อให้ได้สารอาหารเพิ่มเติมและรสชาติที่แตกต่างกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้โปรตีนเพิ่มเติมมากกว่าแคลอรี่ที่มากเกินไป นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลต่ำกว่าตัวเลือกส่วนใหญ่เนื่องจากมีสารให้ความหวานเทียม ตัวเลือก Vegan Organic ของ OrgainⓇ นั้นคล้ายคลึงกับผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม แต่ใช้พืชเป็นหลัก ปราศจากถั่วเหลือง นม หรือแลคโตส

การบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญต่อการเก็บรักษากล้ามเนื้อในผู้สูงอายุที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ในขณะที่เราอายุมากขึ้น กล้ามเนื้อของเราจะอ่อนแอลง และโปรตีนช่วยลดกระบวนการนี้ อาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยมีความเชื่อมโยงกับความสามารถในการทำงานที่ลดลง2 และคุณภาพชีวิตที่ลดลงในผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เนื่องจากความแพร่หลายยังคงเติบโตทั่วโลก ผู้คนจำนวนมากจึงค้นหาวิธีรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันของตน การสร้างกล้ามเนื้ออาจต้องอาศัยแนวทางแบบองค์รวม แต่การบริโภคโปรตีนในอาหารก็ช่วยได้มาก – เวย์โปรตีนไอโซเลทมักแนะนำสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษามวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยง่าย ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ และร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย

ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ผงโปรตีนวันละครั้ง สองครั้ง หรือมากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณ อาจเป็นเพียงวันฝึกซ้อมหรือระหว่างเดินทางหากคุณได้รับสารอาหารเพียงพอต่อความต้องการทางโภชนาการโดยไม่ต้องใช้โปรตีนเพิ่มเติม หรือทุกวันหากต้องการความสะดวกในการเขย่า สมมติว่าคุณต้องการโปรตีนมากกว่าปริมาณอาหารที่แนะนำถึง 30% เพียงเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อให้คงที่ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลแล้วที่คุณต้องการโปรตีนอย่างน้อย 1.6–2.2 กรัม/กิโลกรัมต่อวันในฐานะนักเพาะกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อให้สูงสุดหลังจากอายุ 50 ปีเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โปรตีนเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักที่ให้พลังงานและสารอาหารแก่ร่างกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและทำงานได้อย่างถูกต้อง อีกสองอย่างคือคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ในช่วงแคลอรี่ต่ำ ผู้เข้ารับการทดลองทุกคนสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเท่ากัน แต่ในช่วงพักฟื้นกลุ่มเวย์โปรตีนจะฟื้นตัวเร็วกว่ามาก ทุกสิ่งที่พูดและทำเสร็จแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนระดับสูงต้องได้รับการอนุมัติจากนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสม การดูแลให้ผู้สูงอายุมีโปรตีนเพียงพอจะเป็นทางออกที่ดีหากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะทานอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่ คนที่เร่งรีบในการออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องรู้จักผงโปรตีน ผงโปรตีนและการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นส่วนผสมที่อันตราย ช่วยให้พวกเขาเพิ่มหรือลดน้ำหนักและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเกือบทุกคนก็มีผงโปรตีนบางชนิดอยู่ในอาหารของพวกเขา